Xã hội

Cháy chung cư Rainbow Linh Đàm, người dân hốt hoảng

Khoảng 23h ngày 31/10, một vụ cháy xảy ra tại tầng 8 tòa nhà RainBow Linh Đàm (Hà Nội). Hàng trăm người hốt hoảng dìu dắt nhau chạy ra ngoài chung cư.

Vào thời gian trên, nhiều người dân có mặt tại chung cư hoảng hốt khi phát hiện ngọn lửa bốc ra từ tầng 8 chung cư RainBow Linh Đàm tại CT2, khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Hàng trăm người hoảng loạn thoát khỏi tòa nhà bốc cháy. Ảnh Trí thức trẻ.

Theo phản ánh của một số người dân tại tòa nhà này, vào thời điểm xảy cháy, hệ thống còi báo động hỏa hoạn của tòa nhà CT2 không kêu. Người dân trong tòa CT2 phải vào tầng 1 để bấm báo cháy, đồng thời lên tầng 8 nơi sự cố phát sinh để gọi mọi người thoát ra.

Ngay lập tức mọi người hô hào nhau cùng chạy ra ngoài chung cư đồng thời thông báo lực lượng PCCC. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Hoàng Mai điều 4 xe và hơn 20 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, báo TTXVN đưa tin.

Tuy nhiên, các phương tiện cứu hỏa gặp phải khó khăn khi tiếp cận hiện trường đám cháy do xe ôtô của người dân chắn lối vào. Cảnh sát đã dùng xe thang, phun trực tiếp nước qua cửa sổ căn hộ gặp hỏa hoạn, đồng thời các chiến sỹ mang theo bình ôxy, mặt nạ phòng độc đã tiếp cận khu vực tầng 8 nơi ngọn lửa đang bùng phát.

Sau những nỗ lực của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, đến 1 giờ ngày 1/11, đám cháy xảy ra tại khu chung cư RainBow Linh Đàm, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may, không có thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo TTXVN, Trí thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo