Xã hội

Cháy cửa hàng nội thất ở Quảng Ninh: Hiện trường hoang tàn

Vụ cháy cửa hàng nội thất Tùng Hằng ở Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh đã gây thiệt hại 10 tỷ đồng, khung cảnh hoang tàn sau vụ cháy đã được ghi lại.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tối 14/11, đám cháy bắt đầu từ cửa hàng nội thất chuyên may bạt đệm Tùng Hằng, do có quá nhiều chất dễ cháy khiến lửa bốc cháy dữ dội và lan nhanh. Ngọn lửa ngay sau đó lan sang 4 - 5 nhà liền kề, từ số nhà 679 đến số nhà 705.

Hiện trường tan hoang sau vụ cháy ở Quảng Ninh. Ảnh báo Kiến thức. 

Tại hiện trường, có nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ 2 chiếc xe ô tô trong cửa hàng nội thất, rất may cây xăng Ánh Dương gần đó không bị ảnh hưởng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy để phân luồng giao thộng đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng khống chế đám cháy.  

Nhiều vật dụng cháy thành tro. Ảnh Kiến thức.

Sáng 15/11, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh, ông Đặng Huy Hậu đã đi kiểm tra và chỉ đạo công tác khắc phục thiệt hại vụ cháy, theo tin tức trên báo Kiến thức. 

Ông Đặng Huy Hậu đã chia sẻ, động viên gia đình bị thiệt hại và trao hỗ trợ của tỉnh Quảng Ninh số tiền 10 triệu đồng, thị xã Đông Triều cũng hỗ trợ 10 triệu đồng. Ông Đặng Huy Hậu cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương xác định nguyên nhân vụ cháy.

Thiệt hại sau vụ cháy ước  tính 10 tỷ đồng. Ảnh báo Kiến thức. 

Sau khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn, Lãnh đạo thị xã Đông Triều đã chỉ đạo và yêu cầu Công an thị xã cùng lãnh đạo phường Mạo Khê và các lực lượng chức năng tổ chức bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo