Xã hội

Cháy dữ dội ở nhà 6 tầng gần chợ hóa chất Kim Biên

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 32 Kim Biên (P.13, Q.5, TP.HCM) ngay sát khu vực chợ hóa chất Kim Biên đã khiến nhiều người hoảng hốt.

Khoảng 11h40 hôm nay (ngày 23/3), nhiều hộ dân sống trên đường Kim Biên, ngay sát cạnh khu chợ Kim Biên (Q.5), phát hiện tầng 5 và 6 của ngôi nhà 6 tầng (số 32 đường Kim Biên) bên cạnh bốc cháy dữ dội, theo tin tức trên báo Lao động. 

Khu vực xảy ra vụ cháy gần chợ hóa chất Kim Biên. Ảnh Thanh niên.

Khói đen bốc lên cao hàng chục mét, bao trùm một góc khu chợ khiến nhiều người dân hô hoán bỏ chạy tán loạn. Toàn bộ điện tại khu vực này đã bị cắt, tất cả các tiểu thương trong chợ Kim Biên được lệnh đóng sạp hàng, di chuyển ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Phát hiện vụ cháy, Ban quản lý chợ Kim Biên cùng người dân địa phương đã cố gắng dập lửa nhưng không thành. Tại hiện trường, Cảnh sát PCCC Q.6, Q.8 đang khẩn trương khống chế đám cháy, báo Thanh niên đưa tin.

Đến 12h cùng ngày, khói vẫn cuồn cuộn thoát ra từ tầng 4 của căn nhà. Xe thang chữa cháy đã được điều đến hiện trường.Giao thông quanh khu vực chợ Kim Biên đã tê liệt. Các cửa hàng kinh doanh gần đó đều đóng cửa, các con đường xung quanh khu vực cháy đã bị phong tỏa.

Đến 13h 20, vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn. Cơ quan chức năng bắt đầu tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ cháy.

Được biết, những người trong căn nhà bị cháy đều đã an toàn. Tại hiện trường, căn nhà bị cháy kinh doanh đồ chơi trẻ em. Nguyên nhân vụ cháy bùng phát sau một sự cố chập điện.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Lao động, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo