Quốc tế

Chạy đua thời gian tìm nạn nhân vụ sập chung cư 17 tầng ở Đài Loan

(DNVN) - Có hơn 1500 người đang tham gia vào công việc cứu hộ các nạn nhân vụ động đất kinh hoàng làm sập chung cư 17 tầng ở Đài Loan.

Một tòa chung cư 17 tầng đã sụp đổ trong trận động đất mạnh 6,4 độ Richter xảy ra sáng sớm 6/2 tại miền nam Đài Loan (Trung Quốc).

Formosa TV đưa tin phóng viên của kênh truyền hình có thể nghe thấy tiếng kêu cứu từ những người sống sót còn đang mắc kẹt. Một số tòa nhà khác cũng bị hư hại. Thành phố Đài Nam thiết lập trung tâm ứng phó khẩn cấp.

Hiện trường vụ việc.

"Tôi đang xem TV thì bất ngờ cảm thấy rung lắc. Tôi nghe tiếng nổ. Tôi mở cửa ra và thấy tòa nhà đối diện đổ xuống", Chang, 71 tuổi, kể lại.

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, tính đến chiều nay 6/2 (giờ VN), đã có ít nhất 5 người thiệt mạng. Các đội cứu hộ đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân sống sót còn mắc kẹt trong đống xà bần của các tòa nhà bị sập.

CNN đưa tin hơn 200 người đã được giải cứu thành công khỏi các đống xà bần, trong số đó có nhiều người sống sót trong đống đổ nát của tòa chung cư 17 tầng ở thành phố Đài Nam. Hai thi thể đã được tìm thấy từ tòa nhà này.

Trước đó truyền thông Đài Loan đưa tin một bé gái mới 10 ngày tuổi và một người đàn ông 40 tuổi đã thiệt mạng ở Đài Nam. 60 người dân ở Đài Nam vẫn đang còn điều trị tại bệnh viện do những vết thương gây ra bởi vụ động đất.

Hiện vẫn có hơn 1500 người đang tham gia vào công việc cứu hộ các nạn nhân.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo