Xã hội

Cháy lớn cửa hàng thuốc đông y, cả khu phố náo loạn

(DNVN) - Vụ cháy khiến cả khu phố náo loạn, những nhà liền kề đã hốt hoảng lo sợ ngọn lửa lan sang, may mắn không có thiệt hại về người.

Vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 19h30 tối ngày (21/6), tại cửa thuốc nói trên ở địa chỉ số 426, đường Kim Giang (Đại Kim, Hoàng Mai – Hà Nội).

Vụ cháy khiến cả khu phố náo loạn.Vụ cháy khiến cả khu phố náo loạn.

Theo một số nhân chứng, nhiều người phát hiện ra ngọn lửa bốc lên từ tầng 1 của cửa hàng nói trên, ngay lập tức những người dân tri hô cháy và báo cho lực lượng chức năng khu vực. Vụ cháy khiến cả khu phố náo loạn, những nhà liền kề đã hốt hoảng lo sợ ngọn lửa lan sang. 

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa, khoảng 30 phút sau đám cháy được dập tắt. 

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để dập tắt vụ cháy.Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để dập tắt vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy là do chập điện từ chiếc tủ lạnh nên lửa bùng phát và lan nhanh ra nhiều thiết bị tại cửa hàng thuốc, do cửa hàng thuốc đông y chủ yếu là những nguyên liệu từ dược liệu cây cỏ, rễ cây... nên dễ bắt lửa. Vụ cháy khiến nhiều đồ đạc tại cửa hàng thuốc bị thiêu rụi. May mắn vụ cháy không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thành Vinh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo