Xã hội

Cháy lớn dữ dội, thiêu rụi xưởng gỗ 500m2 ở Đồng Nai

Ngọn lửa bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, hơn 500m2 nhà xưởng cùng máy móc thiết bị, nguyên vật liệu sản xuất gỗ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn trong đêm.

Vào khoảng 2h sáng nay 4/4, người dân trong khu phố 4, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai  đang ngủ thì nghe thấy nhiều tiếng động lớn nên chạy ra và phát hiện ngọn lửa đã bao trùm khu vực xưởng gỗ do một người tên Thắng làm chủ, lúc này xưởng đóng chặt cửa, không có ai trông coi. Người dân đã gọi điện báo cho lực lượng cứu hỏa, báo VOV đưa tin.

Khoảng 30 phút sau, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đồng Nai điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tham gia dập lửa. 

Cháy lớn dữ dội, thiêu rụi xưởng gỗ 500m2 ở Đồng Nai. Ảnh: VOV

Do nhà xưởng chứa các nguyên vật liệu dễ cháy lại nằm trong hẻm sâu nên việc tiếp cận hiện trường và tham gia chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Mặt khác, khu xưởng gỗ nằm trong khu dân cư, sát vách là khu nhà trọ công nhân, do đó lực lượng chữa cháy đã phun nước cách ly để ngăn lửa cháy lan sang khu vực bên cạnh. 

Theo ghi nhận của PV TTXVN, đến khoảng 6 giờ cùng ngày, vụ hỏa hoạn cơ bản đã được khống chế, tuy nhiên khoảng 500m2 nhà xưởng cùng máy móc, nguyên vật liệu sản xuất gỗ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. 

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo