Xã hội

Cháy lớn ở Đồng Nai, 5 người tử vong

Khoảng 19h ngày 22/12, tại căn nhà số 48, đường Phan Đình Phùng, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hoà (Đồng Nai) xảy ra hỏa hoạn. Có ít nhất 5 người tử vong.
Thông tin ban đầu cho biết, trong số 5 nạn nhân tử vong có 4 người lớn và 1 trẻ em.
 
Theo người dân chứng kiến vụ việc, đám cháy bắt đầu bùng phát và lan rộng tại tiệm may Phong Phú rồi lan sang khắp ngôi nhà một tầng. Do căn nhà trên là cơ sở sản xuất nệm mút yên xe gắn máy, trong nhà chứa các vật liệu như mút xốp và vỏ yên xe, những vật dụng dễ cháy, do đó lửa bén nhanh khiến nhiều người không kịp tháo chạy.   
 
Hiện trường đám cháy. Ảnh: TNO
 
Lúc xảy ra hoả hoạn, căn nhà trên có ít nhất 7 người đang sinh sống và làm việc. 5 người được xác định đã tử vong.
 
Đến 21h, đám cháy cơ bản đã cơ bản được khống chế nhưng vẫn âm ỉ cháy. Các chiến sĩ cảnh sát phải dùng thang để tiếp cận hiện trường khu vực tầng 2 của căn nhà, tìm kiếm những nạn nhân có thể vẫn còn mắc kẹt.
 
Trước đó gần 3 tháng, tối 29/9, một vụ cháy cũng xảy ra tại KP7, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa khiến cảnh sát cứu hỏa phải đục tường nhà dân cứu 2 cụ già mắc kẹt.
 
Theo đso, vào khoảng 22h, người dân đi đường trên Quốc lộ 1A phát hiện ngọn lửa bốc lên cùng khói nghi ngút xuất phát từ cửa hàng Nguyễn Thịnh (chuyên bán sơn PU và gia công đồ gỗ) do ông Nguyễn Công Thành làm chủ.
 
Trong cửa hàng có nhiều vật dụng dễ cháy như gỗ, hóa chất khiến trong phút chốc, ngọn lửa bao trùm cửa hàng cũng là nhà riêng rộng chừng 200 m2 kèm theo đó là nhiều tiếng nổ lớn khiến mái tôn bị vỡ toang, khói bốc cao nghi ngút. 
 
Trong cửa hàng lúc này còn mắc kẹt 2 cụ già Nguyễn Văn Huy (93 tuổi) và Nguyễn Thị Phức là bố mẹ ông Thành khiến lực lượng chữa cháy cùng người dân phải đục tường nhà dân để thông cửa sau, giải cứu 2 cụ già ra ngoài, đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng và ngạt khói.
 
Trong khi đó, một nam thanh niên là con trai hai cụ trèo lên mái nhà tìm cách cứu bố mẹ đã bị ngã xuống đất, chấn thương nặng vùng đầu. 
Báo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo