Xã hội

Cháy lớn ở Hoàng Mai, Hà Nội: Hàng trăm người tá hỏa tháo chạy

(DNVN) - Khoảng 14h30 ngày 18/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại phường Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội khiến hàng trăm người dân, công nhân tá hỏa tháo chạy.

Theo tin tức ban đầu, vào thời gian trên, tại khu vực lán trại của hàng trăm công nhân tại phường Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ cháy lớn, lửa bùng lên dữ dội, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng ở Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Tại hiện trường, khu vực cháy rộng hàng trăm m2 và đang lan vào khu nhà dân. Ngay sau khi nhận được tin báo, đội PCCC 8 đã huy động 5 xe chữa cháy và hơn 100 chiến sĩ có mặt tại hiện trường.

Theo báo Vietamnet, khu vực lán trại nằm ngay sát khu vực dân cư. Lửa đã táp sang khu vực dân cư này. Hàng trăm người dân và công nhân hoảng loạn chạy ra khỏi nhà, sơ tán các vật dễ cháy nổ như bình ga.

Lửa bén vào các lán trại của công nhân. Ảnh Trí thức trẻ.

Phòng Cảnh sát PCCC số 8 Hoàng Mai đã huy động nhiều xe cứu hoả đến hiện trường tuy nhiên khu vực cháy nằm trong ngõ nhỏ nên việc tiếp cận hết sức khó khăn. Cảnh sát phải ròng dây dẫn hàng chục mét vào hiện trường.

Lực lượng bộ đội cũng được huy động để ngăn chặn đám cháy bùng phát. Lực lượng chức năng đã phá sập toàn bộ mái tôn của khu vực này.

Các công nhân ôm đồ đạc chạy khỏi đám cháy. Ảnh Trí thức trẻ.

Lúc 15h30, đám cháy cơ bản được khống chế nhưng nguy cơ bùng phát trở lại vẫn còn. Theo quan sát của phóng viên, dãy nhà bên cạnh khu lán trại đã bị lửa thiêu rụi phần tường. 

 

Cảnh sát cũng yêu cầu những người trong khu nhà này phải di dời để đảm bảo an toàn. Một số chiến sỹ cứu hoả bị ngạt khói đã được đưa ra ngoài. Người dân lo sợ cháy lan vào nhà đã dùng nước để dội vào nhà mình.

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo