Xã hội

Cháy lớn ở nhà máy chế biến mủ cao su Yachim

(DNVN) - Vụ cháy đã làm thiêu rụi 2 tạ mủ đang sấy khô và nhiều vật dụng khác. Rất may vụ việc không gây ra hậu quả nghiêm trọng nào về người

Vào khoảng 14h15, ngày 16/10 đã xảy ra vụ cháy lớn ở Nhà máy chế biến mủ cao-su Ya Chim (Công ty TNHH MTV Cao-su Kon Tum) có địa chỉ tại  xã Ya Chim, thành phố Kon Tum.

Lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế đám cháy. Ảnh: Phạm Anh

Nên đọc

Theo một số công nhân làm việc tại công ty cho biết, ngọn lửa phát ra từ nhà sấy cao-su tờ, sau đó cháy lan sang chung quanh, làm cháy rụi hai tạ mủ cao-su đang sấy khô và nhiều vật dụng khác.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Kon Tum đã điều 3 xe cứu hoả và 20 cảnh sát chữa cháy đến phối hợp lực lượng và phương tiện phòng cháy chữa cháy tại chỗ của nhà máy. Sau đó đã không chế và dập tắt đám cháy sau 80 phút.

Hậu quả, vụ cháy đã làm thiêu rụi 2 tạ mủ đang sấy khô và nhiều vật dụng khác. Rất may vụ việc không gây ra hậu quả nghiêm trọng nào về người.

Nguyên nhân cháy được xác định ban đầu là do sơ suất của công nhân, để mủ cao-su khô rơi xuống lò lửa đang sấy, làm phát hỏa.

Xuân Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo