Xã hội

Cháy lớn ở quán Beer club Vuvuzela Hà Nội, khách tá hỏa tháo chạy

(DNVN) - Chiều 7/8, một vụ cháy lớn xảy ra tại quán Beer club Vuvuzela tại đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều nhân viên và khách tá hỏa tháo chạy.

Theo một số nhân chứng kể lại, vào khoảng 13h30 phút chiều ngày 7/8, mọi người thấy có khói bốc lên nghi ngút từ phía sâu bên trong nhà hàng Beer club Vuvuzela trên đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhiều người tá hỏa tháo chạy sau vụ cháy. Ảnh Gia đình VN.

Ít phút sau, ngọn lửa bùng lên dữ dội. Khi đó, nhân viên nhà hàng đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa và thông báo cơ quan chức năng. 

"Biết được vụ cháy, nhiều khách hàng đang ăn đã bỏ chạy toán loạn. Rất may không có ai bị thương vong"- Một nhân chứng cho biết trên báo Gia đình Việt Nam.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường, điều đội cứu hộ và xe chữa cháy dập lửa. Đến 2h30 chiều cùng ngày đám cháy được dập tắt. Thiệt hại về tài sản đang được thống kê.  Báo Trí thức trẻ thông tin. 

Sau vụ cháy, PCCC vẫn đang tiếp tục tăng cường thêm xe cứu hỏa và đội cứu hộ. Theo quan sát, cảnh sát đang tìm đường tiếp cận. Do thiết kế của nơi này rất khép kín nên cảnh sát phải đập cửa kính chữa cháy.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo