Xã hội

Cháy lớn ở Trần Thái Tông: Đã khống chế được ngọn lửa

Đến 18h ngày 1/11, lực lượng chức năng đã cơ bản dập tắt lửa tại đám cháy lớn trên phố Trần Thái Tông và hiện đang khẩn trương tìm kiếm người mắc kẹt.

Vào khoảng 13h45 phút ngày 1/11 đã xảy ra một vụ cháy lớn tại quán karaoke số 45 Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Lực lượng cảnh sát PCCC đã điều 20 xe cứu hỏa đến hiện trường làm nhiệm vụ, theo tin tức trên báo điện tử Chính phủ. 

Ảnh: Giang Huy/VNE.

Tại hiện trường, 4 căn nhà 7 tầng cạnh nhau đã bị thiêu rụi. Ít nhất một chiếc ô tô Camry đậu ở lề đường bị cháy phần đầu, 4 chiếc xe máy cháy trơ khung, nhiều cây xanh trên vỉa hè cũng bị ảnh hưởng.

Theo một số nhân chứng cho biết vẫn còn người còn mắc kẹt trong tòa nhà bị cháy. Lực lượng phòng cháy chữa cháy phải dùng búa phá cửa từ nhiều phía để tiếp cận bên trong, tìm kiếm người mắc kẹt.

Khoảng 600 mét đường nơi xảy ra đám cháy bị phong tỏa, phương tiện được phân luồng từ xa, ngã tư Xuân Thủy-Trần Thái Tông ùn tắc nhẹ.

Vào 18h ngày 1/11, ngọn lửa cơ bản được khống chế, xe thang chữa cháy rút dần. Khoảng 10 người đang tiếp cận tầng trên cùng của quán karaoke rọi đèn pin để tìm các nạn nhân. "Chưa có dấu hiệu nào cho thấy có nạn nhân bên trong", một nguồn tin cho biết trên báo Vnexpress. 

Theo ông Trần Văn Sáu, giám đốc Bệnh viện 198: "Có 2 công an bị thương khi tham gia dập lửa ở phố Trần Thái Tông được chuyển đến. Trong đó, một người bị thương ở tay và chân trái, người còn lại bị bỏng, tuy nhiên không quá nghiêm trọng".

 

Vào 17h55 phút, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải và Giám đốc Công an Hà Nội Đoàn Duy Khương có mặt ở hiện trường chỉ đạo việc chữa cháy, nhanh chóng tìm kiếm nạn nhân.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Chinhphu.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo