Xã hội

Cháy lớn quán bar đang thi công ở Vĩnh Long

(DNVN) - Cháy lớn ở Vĩnh Long, làm thiệt hại gần như toàn bộ tài sản của cơ sở kinh doanh dịch vụ giải tri Beer or bar club đang thi công.

Vào khoảng 10h ngày 5/9, tại nhà số 239D đường Nguyễn Văn Thiệt (Khóm 2, Phường 3- TP Vĩnh Long) xảy ra vụ cháy lớn làm thiệt hại gần như toàn bộ tài sản của cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí Beer or bar club đang thi công.

a
Hiện trường vụ cháy lớn quán bar đang thi công ở Vĩnh Long. Ảnh báo Vĩnh Long

Theo một số công nhân đang thi công cho biết, có một nhóm thợ đang thi công hàn điện ở phần bảng hiệu phía trước và công việc nội thất trong nhà. Một lúc sau các công nhân phát hiện có tia lửa nhỏ xuất phát từ phí góc công trình, gần bảng hiệu rồi lan ra rất nhanh. Ngay sau đó các công nhân đã chạy tới để dập lửa và báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC thuộc Công an tỉnh Vĩnh Long đã nhanh chóng có mặt kịp thời dập tắt ngọn lửa, không để cháy lan sang các hộ lân cận. 

Rất may đám cháy không lan sang cửa hàng gaz Gia Đình cạnh bên và cũng không có thiệt hại về người, tuy nhiên ước tính thiệt hại tài sản tại công trình là rất lớn.

Nguyên nhân vụ cháy lớn ở Vĩnh Long đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quốc Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo