Thị trường

Cháy lớn tại cơ sở thực phẩm, hàng chục công nhân tháo chạy

(DNVN) - Một công ty sản xuất thực phẩm chay trên địa bàn quận 12, TP. HCM bất ngờ bị "bà hỏa" ghé thăm làm hàng chục công nhân hoảng hốt tháo chạy.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 14h45 phút chiều nay (12/1). Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong cơ sở sản xuất thực phẩm ở trên đường TA 17A (phường Thới An, quận 12, TP. HCM) có hàng chục công nhân đang vào ca làm việc. 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Thanh Niên.

Sau khi nghe một tiếng nổ lớn và thấy khói, lửa bùng phát dữ dội tại nhà kho, các công nhân đã hô hoán nhau tháo chạy ra ngoài.

Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành. Khói lửa bốc cao hàng chục mét, bao trùm toàn bộ cơ sở này. Cách xa hàng trăm mét vẫn có thể thấy cột khói bốc dữ dội.

Cũng đưa tin về vụ cháy, theo tin từ báo Thanh Niên, nhận được tin báo vụ việc, ngay lập tức Cảnh sát PCCC quận 12 điều động 7 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu. Đến khoảng 14h50 cùng ngày (12.1), ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Theo đánh giá ban đầu, vụ cháy đã thiêu rụi nhiều loại thực phẩm chay thành phẩm và làm hư hại một số máy móc trong công ty. Rất may không có người bị thương.

Trao đổi với PV báo Thanh Niên, thượng tá Phạm Văn Hùng, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 12, cho biết lực lượng chữa cháy đã bảo vệ được hơn 1000 m² kho hàng thành phẩm của công ty thực phẩm chay này. Một nhà dân và một kho giấy bên cạnh cũng được ứng cứu kịp thời.

 

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo