Xã hội

Cháy lớn thiêu rụi hàng nghìn xe máy

Ngọn lửa bùng lên từ một khu nhà xưởng cũ rồi nhanh chóng lan nhanh đến khu vực để xe khiến hơn 1000 chiếc xe máy bị thiêu rụi trong chốc lát...

(VnMedia) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào cuối giờ chiều ngày 6/4, tại Công ty Cổ phẩn May Xuất khẩu Hà Phong (thuộc huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang).

Theo Thượng tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, vào thời điểm trên, bỗng ngọn lửa phát lên từ khu nhà xưởng cũ của công ty rồi nhanh chóng lan sang khu vực sản xuất và nhà để xe khiến hàng nghìn công nhân hoảng loạn bỏ chạy.

Phía công ty cùng công nhân đã nhanh chóng sơ tán xe khỏi nhà xe, tuy nhiên, ngọn lửa vẫn dữ dội thiêu rụi khoảng hơn 1000 chiếc xe.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang đã phải huy động khoảng 10 xe cứu hỏa, thậm chí cả xe chữa cháy của tỉnh Bắc Ninh đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Nhưng mãi đến 19h, đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Theo thượng tá Tống Ngọc Long, đến thời điểm hiện tại chưa có thiệt hại về người. Số tài sản bị thiệt hại tương đối lớn nhưng chưa được thống kê. Đám cháy tuy được khống chế nhưng vẫn chưa được dập tắt vì khu vực phát hỏa có quá nhiều vật dễ cháy.


 


Toàn bộ khu vực rộng lớn bi thiêu rụi

Hiện phía cơ quan công an đang tiến hành bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực hỏa hoạn, phối hợp dập lửa và sẽ tiến hành xác định nguyên nhân sự việc.

Một số người cho rằng, có thể do quá trình hàn xì, tia lửa điện bắn vào khu vực phát điện của xưởng may gây chập và cháy. Khi hỏa hoạn xảy ra, công ty đã thông báo để hơn 2.000 công nhân sơ tán ra ngoài an toàn nên không có thương vong.

Được biết, công ty Hà Phong có điện tích sản xuất rất lớn, khoảng 60.000 m2 với hàng nghìn nhân lực. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn hàng đầu tại Bắc Giang.

 

 

Hồng Lĩnh

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo