Xã hội

Cháy lớn trên phố Trần Thái Tông: Mặt tiền nhiều căn nhà bị thiêu rụi

Vụ cháy lớn trên đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra vào trưa 1/11 khiến mặt tiền nhiều căn nhà bị thiêu rụi.

Khoảng 13h30 ngày 1/11, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực số nhà 39-45 đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là nơi có nhiều nhà hàng, khách sạn, quán karaoke. Vụ cháy đã khiến mặt tiền nhiều căn nhà cháy rụi, theo tin tức trên báo Zing news.

Đám cháy lớn đã thiêu rụi mặt tiền 4 căn nhà. Ảnh báo Zing news.

Tới 13h50, 3 xe cứu hỏa của lực lượng PCCC đã có mặt để dập tắt đám cháy.  CSGT và lực lượng chức năng đang phong tỏa đoạn đường xảy ra đám cháy. Hàng nghìn người đang đứng gần khu vực hỏa hoạn. 

Theo ghi nhận, mặt tiền 4 căn nhà bị cháy rụi toàn bộ, chỉ còn trơ lại khung sắt và những mảng tường loang lổ bám đầy muội đen. Hàng loạt xe máy dựng trước cửa các căn nhà bị hỏa hoạn cũng bị thiêu rụi. Cách hiện trường khoảng 200 m một chiếc ôtô 5 chỗ cũng đang bốc cháy.

Cảnh sát PCCC đeo mặt nạ phòng độc, dùng xe thang tiếp cận các tầng cao để tìm kiếm một số nạn nhân được cho là mắc kẹt trên tầng cao các tòa nhà.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Dân trí tại hiện trường, Vào 15h56 phút chiều 1/11 lực lượng chữa cháy điều xe cứu hỏa ra phía ngõ sau của các ngôi nhà cháy, đập phá tường sau nhà để khói thoát ra ngoài, phục vụ công tác chữa cháy.

Khói lửa vẫn đang bốc ra rất dữ dội, chưa có dấu hiệu bị khống chế. Lửa đang có nguy cơ lan sang ngôi nhà cao tầng thứ 5 nằm sát cạnh đó là quán karaoke Summit số 39A.

 

Thông tin ban đầu từ người dân gần hiện trường cho biết, do một quán karaoke hàn biển quảng cáo phía trước, tia lửa hàn gây cháy và đám cháy lan rộng sang các nhà bên.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Dân trí )
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo