Xã hội

Cháy ngùn ngụt tại căn nhà 3 tầng, cả gia đình thoát chết

(DNVN) - Sau tiếng nổ phát từ tầng 2 của căn nhà 3 tầng, cả gia đình bất ngờ phát hiện ngọn lửa đang bốc cháy ngùn ngụt bèn tá hỏa chạy nạn và may mắn thoát chết.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, vụ cháy xảy ra vào rạng sáng 20/1, một ngọn lửa bốc lên từ tầng 2 của căn nhà 3 tầng số 42/24 – 42/26 đường 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM. Cả gia đình 3 người trong nhà đang ngủ thì nghe thiếng tiếng truy hô “cháy” và thấy mùi khét liền vội chạy ra ngoài.

Cả gia đình may mắn thoát chết sau vụ cháy kinh hoàng. Ảnh báo Người lao động.

Theo người dân chứng kiến cho biết, trước đó vào khoảng 0h sáng cùng ngày, họ nghe thất tiếng nổ thất thanh và và khói bùng lên mịt mù tư căn nhà nên báo động cả gia đình cách thoát thân. Rất may mắn, sau khi 3 người trong gia đình nghe truy hô của hàng xóm bèn tá hỏa chạy nạn, và thoát chết.

Sợ cháy lan, nhiều thanh niên trong xóm mang bình C02 đến dập ngọn lửa đang bốc cháy ngùn ngụt. Do đám cháy xuất phát từ tầng 2 của căn nhà nên việc tiếp cận gặp nhiều khó khăn. Báo Người lao động thông tin.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều 6 xe chữa cháy các loại và 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau gần 30 phút ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản, vật dụng trên tầng 2 của căn nhà bị cháy đen. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo