Xã hội

Cháy nhà 5 tầng ở Sài Gòn, 4 thanh niên nguy kịch

Căn phòng ở tầng 4 của ngôi nhà bất ngờ phát hỏa kèm theo nhiều tiếng giống như tiếng nổ khiến 4 người độ tuổi từ 24-27 và bị bỏng 80-90% cơ thể.

Chiều ngày 6/12, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà số 120D Trần Kế Xương, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Công an đảm bảo an ninh trật tự tại căn nhà xảy ra vụ cháy. Ảnh CAO.

Khoảng 11h, căn phòng ở tầng 4 của ngôi nhà bất ngờ phát hỏa kèm theo nhiều tiếng giống như tiếng nổ. Ngay sau đó, người dân địa phương cầm bình chữa cháy chạy lên ứng cứu và dập tắt kịp thời.

Lúc này, một số người sống trong nhà số 126D Trần Kế Xương bỏ chạy tán loạn ra khỏi nhà. Tuy nhiên, có một số người ở tầng 4 của tòa nhà bị thương, báo Giao thông đưa tin.

Vụ việc làm 4 thanh niên bị bỏng gồm: Quang Vũ (27 tuổi), Văn Hiếu, Tuấn Anh và Thanh Tú (cả 3 cùng 24 tuổi). Tất cả nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, chữa cháy và tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn.  Theo những người dân sống ở khu vực, thì căn nhà xảy ra vụ việc có 5 tầng, tầng 1 là của trung tâm phân phối chế phẩm sinh học.  Các tầng bên trên cho sinh viên thuê ở. Hiện, nay cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ nổ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo