Xã hội

Cháy nhà 5 tầng trên phố Hàng Than, nhiều người hoảng loạn

(DNVN) - Vào khoảng 8h30 ngày 29/6, tại tầng 3 của căn nhà 5 tầng trên phố Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội xuất hiện đám cháy lớn khiến nhiều người hoảng loạn.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, theo các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên một vụ cháy nhà với cột khói bốc lên cao tại căn nhà 5 tầng trên phố Hàng Than, gần trụ sở Công an và UBND phường Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Xe cứu hỏa làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ cháy. Ảnh báo Thanh niên.

Ngay sau đó, đám cháy được xác định là xuất phát từ tầng 3 của một căn nhà 5 tầng trên phố Hàng Than. Nhận được tin báo cháy, đơn vị Cảnh sát PCCC đã điều động một xe cứu hỏa tới hiện trường và nhanh chóng tiến hành công tác chữa cháy.

Lực lượng công an phường và đội tự quản cũng có mặt ngay lập tức hỗ trợ các phương tiện lưu thông qua khu vực đám cháy được thông suốt và ổn định. Xe cứu hỏa liên tục phun nước vào bên trong. Báo Thanh niên thông tin.

Khi vụ cháy xảy ra, chủ nhà đi vắng, cửa nhà khoá chặt nên lực lượng cứu hỏa phải phá cửa để tiếp cận hiện trường dập lửa. Các hộ dân bên cạnh lo sợ ngọn lửa cháy lan nên đã hô hoán rời khỏi nhà để đảm bảo an toàn.

Đến khoảng 9h10, công tác chữa cháy về cơ bản được hoàn thành. Theo ghi nhận ban đầu, nhiều đồ dùng, tài sản ở tầng 3 ngôi nhà bị hư hỏng do ảnh hưởng vụ cháy. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo