Xã hội

Cháy nhà dữ dội lúc rạng sáng, 3 người thoát "cửa tử"

Rạng sáng 13/6, tại cửa hàng kinh doanh thiết bị điện ở TP. Thanh Hóa bất ngờ cháy dữ dội, 3 người trong nhà thoát khỏi "cửa tử" trong gang tấc.

Gần 3h ngày 13/6, tầng 1 cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị điện dân dụng có địa chỉ tại số 36 Trường Thi, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa được cho là xuất phát từ phòng khách rồi lan nhanh sang khu vực chứa nhiều hàng hóa, theo tin tức trên báo Zing news. 

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy nỗ lực dập lửa. Ảnh báo Zing news.

Ông Phạm Văn Thuận (chủ căn nhà) cho biết khi xảy ra cháy, cả 3 người gồm bản thân ông và vợ con đang ngủ trên tầng 2 nhưng không hay biết. Rất may ông tỉnh giấc khi nghe tiếng đập cửa và hô hoán từ bên ngoài của hàng xóm.

“Tôi vội tri hô vợ con thức dậy. Cả gia đình nhanh chóng di chuyển ra lan can rồi thoát ra ngoài nhờ sự trợ giúp của mọi người trước khi ngọn lửa bao trùm”, ông Thuận nói.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa) đã huy động 3 xe chữa cháy và 18 cán bộ chiến sĩ đến dập lửa, báo Thanh niên đưa tin. 

Do tầng 1 chứa nhiều thiết bị dân dụng dễ cháy, lửa bốc lên nhanh nên gần 1 giờ đồng hồ sau ngọn lửa mới được khống chế và dập tắt.
Hiện chưa thống kê cụ thể thiệt hại, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa làm rõ.

Nên đọc






 

 

Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo