Xã hội

Cháy nhà dữ dội ở TP. HCM, 7 người mắc kẹt vì hỏa hoạn

Tối 8/1 xảy ra vụ cháy dữ dội tại căn nhà 3 tầng trên đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP. HCM khiến 7 người mắc kẹt, trong đó có cụ già và cháu nhỏ.

Khoảng 21h30 ngày 8/1, một vụ cháy lớn đã xảy ra trong ngôi nhà 3 tầng ở số 79 đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Theo đó, ngọn lửa xuất phát từ tầng 1 sau đó bốc lên nghi ngút trong căn nhà 3 tầng khiến nhiều người mắc kẹt hốt hoảng kêu cứu, theo tin tức trên báo Pháp luật Plus.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đến hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh báo Gia đình Việt Nam. 

Nhiều người dân sống gần đó nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa sau đó bùng lên và bắt đầu lan sang ngôi nhà số 81 và 83 bên cạnh.

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Bình Thạnh đã huy động  6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 68 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa, cứu người. Lực lượng chữa cháy đã dùng thang tiếp cận hiện trường, dùng búa phá cửa kính ở các tầng để khói tràn ra ngoài, báo Gia đình Việt Nam đưa tin. 

Sau khi khói độc tan bớt, cảnh sát đưa ra ngoài 7 người, trong đó có một cụ già hơn 90 tuổi đang nằm trên giường bệnh và một cháu bé 10 tuổi. Cụ ông bị bỏng nhẹ, ngay sau đó được đưa lên xe cứ thương để đi cấp cứu.

Đến 22h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế hoàn toàn. Bước đầu, Cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân của vụ hỏa hoạn là do sự cố chập điện rồi dẫn đến cháy lớn. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Gia đình Việt Nam, Pháp luật Plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo