Xã hội

Cháy nhà giữa đêm, 2 cha con chết thảm

(DNVN) - Vụ cháy nhà nghiêm trọng xảy ra tại căn nhà 2 tầng trong đêm khuya khiến 2 cha con tử vong, 2 mẹ con bị bỏng nặng.

Sáng 22/10, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đã đến hiện trường vụ cháy dữ dội rạng sáng cùng ngày tại quận Cẩm Lệ khiến 2 người chết, 2 người bị thương để thăm hỏi, chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Được biết vụ viễ xảy ra trước đó vào khoảng 1h45 sáng 22/10, lửa đột ngột bốc cháy tại nhà ông Trầm Minh Tình (SN 1969, trú tổ 67, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Trận hỏa hoạn xảy ra vào lúc gia đình ông Tình đang ngủ say nên những người bên trong không thể chạy thoát ra bên ngoài. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Xe cấp cứu đến hiện trường đưa thi thê nạn nhân ra ngoài. Ảnh: M. Vinh

Ông Võ Văn Khanh, hàng xóm gần nhà ông Tình cho biết, khi cả gia đình đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu thảm thiết bên ngoài. Ông dậy mở cửa đả thấy cháu Trần Thị Trà Giang (SN 1996, con gái ông Tình) bị thương.

Ông Khanh đã tri hô hàng xóm đến đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi nhiều người vào trong nhà thì nghe tiếng nổ liên tục ở tầng 2 và khói bốc dày đặc nên đã gọi cho cơ quan chức năng đồng thời đưa mẹ con bà Thanh đi cấp cứu. Báo NLĐ đưa tin.

Lực lượng chức năng phải đập cửa kính tầng 2 để thông vòi chữa cháy vào trong. Ảnh: NLĐ

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã huy động 4 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn cùng hang chục chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng chữa cháy đã đập cửa kính ở tầng 2 và đưa vòi vào dập tắt đám cháy ngay sau đó. Khi đám cháy được dập tắt, các trinh sát đã phát hiện 2 thi thể đã tử vong gồm ông Tình và con gái Trần Thị Thảo Nhi (SN 2009).

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo