Xã hội

Cháy nhà ở TP HCM lúc chủ nhà đi xem pháo hoa

(DNVN) - Chủ nhà đi xem màn trình diễn pháo hoa, tivi quên tắt bị chập điện khiến ngôi nhà bốc cháy, thiêu rụi nhiều đồ đạc trang gia đình.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h10 tối 2/9, tại căn nhà chuyên kinh doanh phụ tùng ô tô Thành (Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM).

â
Hiện trường vụ cháy xảy ra tối 2/9.

Tin tức cho biết, thời điểm trên, chủ nhà đóng cửa để ra ngoài xem bắn pháo hoa. Ít phút sau thì người dân phát hiện có cháy tại căn nhà nói trên nên hô hoán nhau. Lúc này do chủ nhà đi vắng nên mọi người không thể tiếp cận để dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại căn nhà bị cháy. Lực lượng chức năng đã dùng búa phá hai ổ khóa cửa, phun nước vào khu vực cháy.  Đám cháy nhanh chóng được dập tắt, nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi.

Được biết lúc xảy ra vụ cháy cũng là lúc màn trình diễn pháo hoa cách căn nhà bị cháy không xa. Đám cháy nằm trong khu vực trung tâm thành phố, các tuyến đường đều kẹt cứng xe và người đi ngắm pháo hoa nên xe chữa cháy loại lớn chuyên dùng không thể tiếp cận được.

Bước đầu, nguyên nhân được cho là do tivi chập điện, tàn lửa rơi xuống đất gặp sơn nên bùng cháy.

Quốc Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo