Xã hội

Cháy nhà tại khu phố Tây, nhiều người hốt hoảng

Khói, lửa kèm tiếng nổ bất ngờ bùng phát tại một căn nhà trong khu phố Tây” - Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 2, TP. HCM khiến nhiều người hốt hoảng.

Sự việc xảy ra khoảng 20h ngày 6/11 trên đường Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM khiến 1 ngôi nhà bị cháy rụi, cả khu phố Tây náo loạn, theo tin tức trên báo Một thế giới. 

Tuyến đường phố Tây- Bùi Viện bị phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy. Ảnh CAO.

Vào khoảng thời gian nói trên, một người bán cơm phát hiện ngôi nhà nằm trong hẻm 148 Bùi Viện (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) khói bốc lên nghi ngút, sau đó bén lửa rồi cháy lan rộng, nên hô hoán, báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chữa cháy tại chỗ cố dùng bình chữa cháy mini để dập lửa, báo động cho người dân sơ tán. Tuy nhiên, ngọn lửa nhanh chóng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của lực lượng chữa cháy tại chỗ.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều phương tiện chữa cháy các loại đến triển khai công tác dập lửa. Tuyến đường Bùi Viện bị phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy, báo Công an TP. HCM đưa tin.

“Trước khi đó mọi người nghe thấy tiếng nổ mạnh và khói bốc ra từ hẻm 148, nhiều người bên ngoài chạy vào dập lửa nhưng lửa vẫn cháy mạnh. May mà dập lửa kịp thời nên không có ai bị thương.”, một trong những nhân chứng cho biết. 

Đến 20h30, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ cháy và thống kê thiệt hại. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Một thế giới)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo