Xã hội

Cháy phòng ngủ, bé trai 2 tháng tuổi tử vong

Trong lúc gia đình đang tổ chức tất niên, không may cây đèn cầy trong phòng ngủ bị ngã và cháy lan ra khiến bé trai 2 tháng tuổi đang ngủ tử vong.

Sáng 16/1, ông Nguyễn Văn Long, Trưởng Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tử vong do cháy. Nạn nhân là một trẻ nhỏ hai tháng tuổi. Hiện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình, báo PL TP.HCM đưa tin.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 15/1, nhiều người đang dự tất niên ở nhà anh P.T.T (24 tuổi, ngụ thị trấn Núi Thành) hoảng hốt phát hiện ngọn lửa đang cháy dữ dội ở phía sau nhà anh T. nên cố gắng dập lửa. Tuy nhiên, bé trai con của anh T. mới 2 tháng tuổi đang ngủ trong phòng đã tử vong.

Phía trước căn nhà xảy ra sự việc khiến cháu bé hai tháng tuổi tử vong. Ảnh: Huy Trường

Trao đổi với báo Thanh niên, ông Đỗ Minh Thành, Phó chủ tịch UBND TT. Núi Thành (H. Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết thêm, lúc xảy ra tai nạn thương tâm, gia đình anh T. đang tổ chức tất niên nhưng do mất điện nên đã đốt đèn cầy thắp trong phòng ngủ. Không may cây đèn bị ngã dẫn đến cháy lan ra khiến căn phòng bị thiêu rụi với nhiều đồ đạc như mền, chiếu, tã trẻ em và thanh cửa sổ. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương thị trấn Núi Thành đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình 1,5 triệu đồng. “Đây là một trường hợp quá thương tâm vì cháu nhỏ mới có hai tháng tuổi. Sự việc cũng có phần lỗi của cha mẹ cháu” - ông Thành nói.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báoThanh niên, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo