Xã hội

Cháy quán karaoke ở Hà Tĩnh, 6 phòng hát bị thiêu thành tro

Phát hiện ra đám cháy, nhân viên của quán karaoke hô hoán cùng nhiều hành khách chạy ra khỏi "biển lửa", 6 phòng hát bị thiêu thành tro sau vụ cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h đêm 19/8, một vụ cháy lớn xảy ra tại quán karaoke Đồi Sim thuộc khối 1, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, nhiều người may mắn thoát chết, theo tin tức trên báo Dân việt.

Đám cháy thiêu rụi nhiều tài sản giá trị của quán karaoke. Ảnh Dân việt

Được biết, đám cháy bắt nguồn từ tầng 2 của quán karaoke trên, sau đó khói bốc lên nghi ngút và lan sang các phòng hát khác. Khi phát hiện cháy, một số nhân viên hốt hoảng hô hoán, sau đó đã báo tin cho công an chữa cháy. Nhiều hành khách khi biết vụ cháy, đã nhanh chóng chạy ra ngoài.

Sau đó ít phút, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều động 4 xe chữa cháy cùng với khoảng 50 cán bộ, chiến sĩ đến tham gia dập lửa. Do các phòng hát bịt kín lại có vật liệu, trang thiết bị dễ cháy nên lửa đã lan nhanh, bùng cháy dữ dội, công tác chữa cháy gặp khó khăn, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Sau hơn hai giờ đồng hồ, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn trong đêm. Tuy nhiên, có 6 phòng hát đã bị thiêu rụi thành tro  cùng với nhiều thiết bị, dàn hát, điều hoà và các tài sản khác của căn nhà. Thời điểm xảy ra vụ cháy chưa có khách vào phòng hát karaoke. Vụ cháy không gây thương vong về người. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Pháp luật TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo