Xã hội

Cháy siêu thị Thành Đô: Thông tin mới nhất

Theo thống kê ban đầu, điện tích của khu vực siêu thị bị hoả hoạn rộng khoảng 300 m2, vụ cháy tuy không có thiệt hại về người, nhưng thiệt hại về tài sản khá đáng kể khi toàn bộ hàng hoá trong siêu thị bị thiêu rụi, tầng 2 bị đổ sập hoàn toàn.

Liên quan đến vụ cháy lớn tại siêu thị Thành Đô (số 352 đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân - Hà Nội) rạng sáng nay (16/9), cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Theo đó, đại diện Phòng cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) cho hay, vụ hoả hoạn nghi bắt nguồn từ việc chập điện tại quầy bán hàng ăn nhanh trong siêu thị này.

Cũng theo vị đại diện Phòng Cảnh sát PCCC số 8, vào khoảng 1h sáng nay, khi nhận được tin về vụ cháy lớn tại siêu thị Thành Đô, đơn vị này đã điều 8 xe chữa cháy đến hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Diện tích của khu vực siêu thị bị hoả hoạn rộng khoảng 300 m2. Vụ cháy tuy không có thiệt hại về người, nhưng thiệt hại về tài sản khá đáng kể khi toàn bộ hàng hoá trong siêu thị bị thiêu rụi, tầng 2 bị đổ sập hoàn toàn.

Ngoài ra, 2 cửa hàng sát siêu thị này cũng bị thiệt hại, đồ đạc bên trong cũng bị ngọn lửa thiêu rụi. Hiện tất cả thiệt hại về tài sản vẫn đang được thống kê.

Như thông tin đã đưa, vụ cháy xảy ra vào khoảng 0h45 ngày 16/9. Trước khi xảy ra cháy thời tiết ở Hà Nội mưa lớn trên diện rộng do ảnh hưởng bởi bão, theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

Những người chứng kiến cho biết, lửa bắt đầu bùng lên từ khu vực nhà kho của siêu thị Thành Đô nằm trên đường Giải Phóng. Người dân đi qua đây phát hiện đã gọi bảo vệ và hô hoán dập lửa.

Chỉ khoảng 10 phút sau lửa lan vào quầy bán hàng và bốc lên ngùn ngụt bao trùm toàn bộ siêu thị hai tầng.

 

Người dân cho biết sau khi gọi điện báo có khoảng 4 xe chữa cháy đến hiện trường. Do lửa quá lớn Cảnh sát PCCC Hà Nội tiếp tục điều hàng chục xe đến dập lửa.

Khoảng gần 3h sáng đám cháy cơ bản được khống chế. 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Giao Thông, Tuổi Trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo