Xã hội

Cháy trường mầm non VIMEC, nhiều người hoảng loạn

Khoảng chiều tối ngày 28/11, tại trường mầm non Vimeco (Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy khiến nhiều người hoảng loạn.

Vào thời gian trên, nhiều người hoảng loạn chứng kiến lửa bốc lên từ tòa nhà Vimeco (Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội). Đám cháy ngày một lan rộng ra các tòa nhà xung quanh, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Vụ cháy bùng lên lúc chiều tối ngày 28/11. Ảnh: otofun.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa Cầu Giấy điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ PCCC dập lửa. Đến khoảng 18h hơn, đám cháy cơ bản được dập tắt.  

18h30, trao đổi với phóng viên Zing news, trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy), cho biết hỏa hoạn xảy ra tại một trường mầm non trong chung cư. May mắn, lúc này học sinh và giáo viên đã ra về. Hiện cơ quan chức năng chưa ghi nhận thiệt hại về người.

Căn phòng xảy ra cháy được cho là có nhiều giấy, đệp xốp nên hiện trường tỏa nhiều khói đen. Dưới căn phòng cháy là chi nhánh một ngân hàng. 

Đến 18h30, sau khi khống chế hỏa hoạn, một tốp lính cứu hỏa vào bên trong hiện trường. Khoảng 20 phút sau, họ trở ra vào cho biết không có người mắc kẹt bên trong hiện trường. Các phương tiện hiện đã lưu thông bình thường trên đường Nguyễn Chánh. Cảnh sát đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo