Pháp luật

Chết bất thường tại công an phường: Nạn nhân tự sát

Liên quan đến vụ người đàn ông chết bất thường sau khi bị công an mời lên làm việc, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân không phải chết rồi mới bị treo lên, do đó khả năng là nạn nhân tự sát.

Chiều 16/6, trao đổi với Báo Pháp Luật TP. HCM, lãnh đạo đội Khám nghiệm hiện trường (Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP. HCM) cho biết, kết quả giải phẫu tử thi cho thấy có vết bầm tụ máu dưới vết hằn chứng tỏ nạn nhân trước đó còn sống, không phải chết rồi mới bị treo lên. Quan trọng hơn toàn thân bên ngoài nạn nhân không có vết bầm tụ máu trên cơ thể, nạn nhân không bị bức cung nhục hình.

"Từ kết quả khám nghiệm hiện trường và giải phẫu tử thi, chúng tôi nhận định nạn nhân tự sát. Đó mới là nhận định ban đầu, kết quả chính thức phải đợi kết luận từ cơ quan điều tra", vị này nói.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo PL TP. HCM.

Trước đó, ngày 15/6, chị Từ Thị Nhường (39 tuổi, quận Thủ Đức, TP. HCM) cho biết, đã gửi đơn khiếu nại lên Công an TP. HCM, Công an Quận Thủ Đức, Công an phường Tam Bình yêu cầu làm rõ nguyên nhân chồng chị chết tại Công an phường Tam Bình, theo tin tức trên báo VTC News.

Nạn nhân là anh Ngô Chí Tâm (SN 1977, ngụ phường Tam Bình, quận Thủ Đức).

Theo chị Nhường, khoảng 20h ngày 13/6, một người ở Công an phường Tam Bình đến nhà yêu cầu anh Tâm lên trụ sở công an để làm việc.

Thấy vậy, anh Tâm vội thay quần áo rồi lên xe đi cùng với công an. Tuy nhiên, đến sáng 14/6 chị Nhường không thấy anh Tâm về cũng không nghe tin tức gì nên bắt đầu lo lắng.

Khi chị Nhường đang loay hoay tìm cách liên lạc với chồng thì có 2 người gồm công an phường và tổ trưởng khu phố gọi chị lên công an.
Khi đến nơi, cán bộ Công an phường Tam Bình thông báo cho chị Nhường là anh Tâm đã thắt cổ bằng dây thun quần, đang hôn mê sâu và được chuyển lên bệnh viện.

 

Sau đó, gia đình chị Nhường đã đến Bệnh viện An Bình thì biết biết ông Tâm đã tử vong và đang nằm ở nhà xác bệnh viện này.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PL TP. HCM, VTC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo