Xã hội

Chị đau đớn phát hiện em trai tự rạch bụng tại nhà

(DNVN) – Sau khi đẩy cửa vào, người chị quặn đau khi phát hiện người em trai chết thảm, ruột lòi ra ngoài ổ bụng.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 7h ngày 31/7, chị Hồ Thị Răng (47 tuổi, xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) đến nhà em trai là anh Hồ Ngọc Phương (42 tuổi, trú tại địa phương) chơi thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong trên vũng máu, đoạn ruột lòi ra từ ổ bụng, cùng với đó là dòng chữ bằng máu của nạn nhân “Vì tôi tự mổ bụng tôi”.

Nạn nhân được phát hiện chết thảm trên vũng máu, ruột lòi ra ngoài ổ bụng.
Nạn nhân được phát hiện chết thảm trên vũng máu, ruột lòi ra ngoài ổ bụng.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, thu thập hô sơ. Ban đầu xác định, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp trên sàn nhà, ổ bụng bị lòi ra ngoài. 

Được biết, nạn nhân Hồ Ngọc Phương đã có vợ, con gần 20 tuổi nhưng đã ly dị gần 10 năm nay. Hiện người đàn ông này vẫn sống cảnh độc thân tại địa phương. 

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người dân quanh hiện trường kéo đến rất đông vì hiếu kỳ. Họ không thể hiểu vì lý do gì mà anh Phương lại tự tìm đến cái chết thảm như vậy. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo