Chỉ số giá tiêu dùng tháng 3 tăng 0,15%
Trong các nhóm hàng hóa và dịch vụ tính chỉ số CPI tháng 3/2015, có 6/11 nhóm hàng có chỉ số giá tăng so với tháng trước. Trong đó, nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng mạnh nhất 0,36% so với tháng trước. Tiếp theo là nhóm văn hóa, giải trí và du lịch tăng 0,18%; nhóm nhà ở, vật liệu xây dựng tăng 0,16%; nhóm thiết bị, đồ dùng gia đình tăng 0,09%; nhóm thuốc và dịch vụ y tế tăng 0,04%; nhóm giáo dục tăng nhẹ 0,01%.
Ở chiều ngược lại, có 5/11 nhóm hàng có chỉ số giá giảm so với tháng trước. Cụ thể, nhóm giao thông giảm 0,31%; nhóm đồ uống và thuốc lá giảm 0,11%; nhóm may mặc, mũ nón, giày dép giảm 0,04%; nhóm bưu chính viễn thông giảm 0,02%.
Không nằm trong “rổ” tính chỉ số CPI, chỉ số giá vàng và giá đô la Mỹ có diễn biến trái chiều khi chỉ số giá vàng giảm 1,63% so với tháng trước và chỉ số giá đô la Mỹ tăng 0,16% so với tháng 3/2015.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Quý I, sân bay Đà Nẵng đón gần 3,5 triệu lượt khách
Giá vàng ngày 9/4/2025: Vì sao thị trường vàng trong nước và thế giới bất ngờ quay đầu tăng mạnh?
Vàng lập đỉnh: Liệu lịch sử những năm 1980 có lặp lại?
Lợi nhuận sụt giảm mạnh, MGC tăng trần 5 phiên giữa lúc hàng loạt cổ phiếu nằm sàn
Giá heo hơi hôm nay 9/4/2025: Miền Bắc tiếp tục tăng, miền Nam giảm nhẹ tại vài địa phương

Giá nông sản ngày 9/4/2025: Cà phê và hồ tiêu rớt giá không phanh