Pháp luật

Chi tiết gây sốc về nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật Bản

Nhà chức trách Nhật Bản đã thu giữ một lượng lớn đĩa DVD và sách báo khiêu dâm trẻ em tại nhà Shibuya Yasumasa - nghi phạm sát hại bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh.

Báo Asahi hôm 18/4 đưa tin, trong quá trình khám xét căn hộ của Shibuya Yasumasa hôm 14/4, cùng ngày y bị bắt giữ, cảnh sát đã tìm thấy một lượng lớn đĩa DVD và sách báo khiêu dâm, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Ngoài hình ảnh của các cô gái ngoại quốc, số văn hóa phẩm đồi trụy bị tịch thu còn chứa hình ảnh và nội dung khiêu dâm trẻ em. Nghi phạm được cho là đã mua những sản phẩm này.

Cảnh sát tịch thu vật dụng từ nhà của nghi phạm. (Ảnh: Yahoo Japan).

Cảnh sát cũng phát hiện nhiều vật dụng khả nghi, trong đó có một sợi dây có bề rộng 1-2cm và một con dao có vỏ bọc mà họ nghi đối tượng có thể dùng để gây án. Hiện cảnh sát đang tìm hiểu xem hình dạng và độ dày của sợi dây thu giữ được có khớp với dấu vết trên cổ nạn nhân hay không.

Trong khi đó, tờ Japan Yahoo dẫn lời những người dân ở xung quanh nhà nghi phạm cho biết, Shinbuya rất quan tâm đến các bé gái. Người đàn ông 46 tuổi luôn thể hiện thái độ thân thiện, vui vẻ với trẻ em gái, theo tin tức trên báo Khám Phá.

Tuy nhiên, trái lại, với các bé trai, Shibuya tỏ ra nghiêm khắc và thường khiển trách khi làm Chủ tịch hội phụ huynh trường. Một bà mẹ đã từng chứng kiến việc này và thở dài: "Ông ấy giống như người hai mặt".

Theo NHK, Yasumasa Shibuya đã nhiều lần thám thính tuyến đường gây án trước đó và rất thông thuộc địa hình khu vực. Vào tối ngày 24/3, thời điểm bé Nhật Linh bị mất tích, có nguồn tin báo cho thấy sự xuất hiện của chiếc xe hơi, nghi do Yasumasa Shibuya điều khiển đã dừng đổ xăng gần con kênh Abiko. Đây là khu vực thi thể bé Linh được tìm thấy vào ngày 26/3.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, Khám Phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo