Thị trường

Chi tiết xe sedan giá gần 200 triệu đồng của Honda

(DNVN) - Tại thị trường Ấn Độ, Honda Amaze 2018 có giá khởi điểm 559.900 Rupee (tương đương 187,71 triệu đồng). Mẫu sedan này có nhiều phiên bản lựa chọn với 2 loại máy dầu và xăng.

- Clip cận cảnh Honda Amaze 2018. Nguồn: Autocar India.

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Amaze 2018 có 12 phiên bản khác nhau. Trong đó, máy xăng có 6 phiên bản với giá bán từ 559.900-757.900 Rupee (tương đương 187,71-254,10 triệu đồng). Máy dầu cũng có 6 phiên bản với giá bán từ 669.900-867.900 Rupee (224,59-290,98 triệu đồng).

>> Xem thêm: Top 10 xe hơi mạnh nhất trong tầm giá dưới 40.000 USD

Honda Amaze 2018.

Thiết kế của Honda Amaze 2018 có khá nhiều nét hao hao với Accord và City. Phần lưới tản nhiệt nổi bật với thanh ngang mạ crôm. Đèn pha halogen, còn đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED. Thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi. Cụm đèn hậu dạng chữ C.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai tháng 5/2018

Honda Amaze 2018 sở hữu kích thước 3.990x1.680x1.505 mm, chiều dài cơ sở 2.405 mm, khoảng sáng gầm xe 165 mm, trọng lượng 940 kg. Dung tích khoang hành lý 400 lít. Dung tích bình nhiên liệu 35 lít.

>> Xem thêm: Cập nhật bảng giá xe Toyota tháng 5/2018

Về nội thất, Honda Amaze 2018 có cả tùy chọn ghế nỉ và ghế da. Vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng. Đồng thời, nó còn được trang bị tính năng ga tự động (Cruise Control). Màn hình cảm ứng 6,8 inch, có kết nối USB, Bluetooth và cổng HDMI.

 

Honda Amaze thế hệ hai có 2 tùy chọn động cơ 4 xi lanh. Phiên bản động cơ xăng có dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 87 mã lực, mô-men xoắn cực đại 109 Nm. Phiên bản động cơ diesel có dung tích 1,5 lít cho công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm. Hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT.

Mức tiêu hao nhiên liệu trong đường nội thành của phiên bản xăng là 12 km/lít, còn phiên bản dầu diesel là 15 km/lít. Trong khi đó, mức tiêu thụ nhiên liệu ở đường ngoại thành của 2 phiên bản lần lượt là 17 km/lít và 22 km/lít. Tính năng an toàn của Honda Amaze chỉ gồm 2 túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Nên đọc
Ngọc Hân (Theo Motor Beam)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo