Quốc tế

Chiến cơ Nga nghiền nát 900 tòa nhà khủng bố ở Syria

(DNVN)-Không quân Nga đã phá hủy trên 900 tòa nhà, phương tiện và các mục tiêu khác liên quan tới các nhóm khủng bố quốc tế tại Syria trong tuần trước.

Theo tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga công bố hôm 01/9, lực lượng không quân nước này đã phá hủy trên 900 tòa nhà, phương tiện và các mục tiêu khác liên quan tới các nhóm khủng bố quốc tế tại Syria trong tuần trước. 

Chiến cơ Nga nghiền nát 900 tòa nhà khủng bố ở Syria.

Bản đồ họa được đăng tải trên website của Bộ Quốc phòng Nga cho hay, trong vòng 7 ngày qua đã chứng kiến trên 350 chuyến xuất kích của chiến đấu cơ Nga tại Syria. 

Ngoài ra, trên 400 mục tiêu khủng bố ở Syria đã bị phát hiện bởi các phương tiện bay không người lái của Nga. Những thiết bị này đã tiến hành ít nhấ 130 chuyến bay do thám.

Syria đã lâm vào khủng hoảng kể từ tháng 3/2011, với việc lực lượng chính phủ trung thành với Tổng thống Syria Bashar Assad giao tranh với các phe phái đối lập cũng như các nhóm cực đoan đang hoành hành trên quốc gia Ả Rập này, trong đó có nhóm khủng bố quốc tế khét tiếng IS.

Kể từ ngày 30/9/2015, Nga đã tiến hành chiến dịch trên không chống lại các tay súng khủng bố ở Syria theo yêu cầu của Tổng thống Assad.

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo