Quốc tế

Chiến cơ Nga - Syria "thổi bay" căn cứ chiến lược của phiến quân ở Hama

(DNVN)-Các chiến đấu cơ Nga và Syria đã bắn phá vị trí của khủng bố ở Bắc Hama và Nam Idlib trong ngày 13/5, phá hủy một căn cứ chính của Quân đội Syria Tự do (FSA).

Theo hãng tin FNA, máy bay chiến đấu của Nga và Syria đã không kích dữ dội nhằm vào phiến quân khủng bố ở Bắc Hama và Nam Idlib, phá hủy một căn cứ chính của nhóm Jeish al-Izzah liên kết với FSA tại thị trấn al-Latamina thuộc Bắc Hama.

Số lượng lớn phiến quân đã bị tiêu diệt hoặc bị thương, trong khi nhiều phương tiện quân sự của chúng bị phá hủy trong cuộc không kích. 

Ảnh minh họa.

Trong diễn biến liên quan, tuần trước, Không quân Syria đã tiến hành một đợt không kích mới nhằm vào pháo đài của khủng bố tại Bắc Hama, gây thiệt hại cho một những căn cứ trọng yếu của chúng. 

Các chiến đấu cơ đã bắn phá vị trí của khủng bố gần những thị trấn nhỏ Kafr Zita, al-Latamina, al-Hamamiyat và al-Zakah ở Bắc Hama.

Một trong những căn cứ chiến lược của nhóm khủng bố Jeish al-Izzah đã bị phá hủy trong cuộc không kích gần al-Latamina gần sông al-Assi. Số lượng lớn tay súng khủng bố đã thiệt mạng trong cuộc không kích này. 

Vụ oanh kích cũng đã phá hủy một xe quân sự của khủng bố ở phía Nam thị trấn nhỏ al-Hamamiyat, khiến toàn bộ phiến quân có mặt trên xe thiệt mạng hoặc bị thương. 

Nên đọc

 

Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo