Quốc tế

Chiến cơ Syria cày nát kho vũ khí IS ở Raqqa

(DNVN)-Không quân Syria đã oanh tạc vị trí của IS tại Đông Nam Raqqa, nhắm vào một số kho vũ khí và đạn dược của phiến quân này.

Chiến cơ của Không quân Syria đã bắn phá ác liệt vào vji trí của IS tại thị trấn Ma'adan, cách thành phố Raqqa 40km về phía Đông Nam, các ngôi làng al-Khamiseh, al-Jaber, Maqla Kabir, Maqla Saqir và quanh Qanem al-Ala, phá hủy một số kho vũ khí và đạn dược, đồng thời tiêu diệt hoặc làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân. 

Chiến cơ Syria cày nát kho vũ khí IS ở Raqqa

Trong diễn biến liên quan, hôm 01/8, quân chính phủ đã có đợt đụng độ mới với IS và đẩy lùi chúng ra khỏi các ngôi làng Arhabi, al-Sharideh, Qabli, al-Sabkheh, Qanem al-Ala, Wadi al-Kharar và al-Sab'eyat.

Một nguồn tin quân sự khẳng định rằng, sau đà tiến công gần đây, quân đội Syria đã giành quyền kiểm soát một đoạn đường dài Raqqa-Deir Ezzur và đã triển khai ở khu vực cách thị trấn Ma'adan at Deir khoảng 4km. 

Trong khi đó, binh lính Syria đã bao vây IS tại làng Zour Shemr và giành quyền kiểm soát quân sự hai ngôi làng Abu Hamad và Salim Hama từ phía Wadi al-Kharar. 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo