Quốc tế

Chiến đấu cơ NATO tiếp tục bay huấn luyện trên bầu trời Estonia

Các máy bay chiến đấu Eurofighter Typhoon của Không quân Đức sẽ tiến hành các chuyến bay huấn luyện hàng ngày ở độ cao thấp trên lãnh thổ Estonia.

Hãng thông tấn Nga Sputnik dẫn tuyên bố của Bộ chỉ huy lực lượng quốc phòng Đức cho biết, các máy bay chiến đấu Eurofighter Typhoon của Không quân Đức thực hiện nhiệm vụ bảo vệ không phận các nước Baltic và được triển khai tại căn cứ không quân Amari gần Tallinn, trong thời gian từ thứ Hai đến thứ Sáu sẽ tiến hành các chuyến bay huấn luyện hàng ngày ở độ cao thấp trên lãnh thổ Estonia.

Ảnh: Reuters.

"Máy bay Eurofighter Typhoon của Không quân Đức sẽ thực hiện bay vào các ngày trong tuần ở độ cao không dưới 152 mét (500 feet) cách xa các khu nhà dân. Các chuyến bay sẽ diễn ra vào buổi sáng," tuyên bố nêu.

Những chuyến bay tương tự được NATO tổ chức thường xuyên với nhiệm vụ bảo vệ không phận các nước Baltic. Phi công bốn máy bay chiến đấu Eurofighter Typhoon của Đức bắt đầu đảm nhận nhiệm vụ từ ngày 31/8 năm ngoái, thay thế đội máy bay cùng loại của Không quân Anh.

Trong thời gian gần đây, bay tập huấn trên bầu trời Estonia được NATO tổ chức hàng tuần.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo