Quốc tế

Chiến đấu cơ Nga bắn các máy bay của Israel tại Syria

(DNVN) - Truyền thông Israel loan tin các máy bay quân sự của Nga hoạt động chống khủng bố trên lãnh thổ Syria đã bắn vào chiến đấu cơ của Israel ít nhất 2 lần.

Theo báo Infonet, hãng RIA Fan đưa tin hôm 22/4, truyền thông Israel lan truyền thông tin rằng Thủ tướng nước này Benjamin Netanyahu dự định tăng cường phối hợp với Nga trong các hoạt động tại Syria không phải là không có lí do. Bởi, các máy bay của Israel tại khu vực này đã bị chiến đấu cơ của Không quân Nga tấn công.

Máy bay Nga tại Syria. Ảnh: Arabya.

Tờ Yediot Ahronot của Israel loan tin, các máy bay quân sự của Nga hoạt động chống khủng bố trên lãnh thổ Syria đã bắn vào chiến đấu cơ của Israel ít nhất 2 lần. Nhưng tác giả bài báo không thể cung cấp bất kỳ thông tin nào về địa điểm xảy ra những sự cố trên. Ngay lập tức truyền thông nước ngoài nhặt nhạnh và lan truyền tin tức này.

Kênh truyền hình Channel 10 TV cũng nhận được nguồn tin cho biết, vào tuần trước một chiến đấu cơ của Không quân Nga đã áp sát gần máy bay của Israel tại khu vực bờ biển Địa Trung Hải thuộc lãnh thổ Syria.

Theo báo Dân Trí, sau cáo cuộc này, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov hôm qua 22/4 đã lên tiếng bác bỏ thông tin nói rằng các máy bay Không quân Nga ở Syria đã bắn ít nhất 2 lần về phía máy bay quân sự của Israel khi qua khu vực này.

Hãng tin TASS dẫn lời người phát ngôn Peskov nói: “Tôi không muốn bình luận về truyền thông Israel. Thông tin mà truyền thông Israel đăng tải không đúng sự thật. Không có việc chiến đấu cơ Nga nhắm bắn hay va chạm với máy bay Israel ở Syria và tất cả những cáo buộc liên quan đều là vu khống”.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo