Hi-tech

Chiến mã Harley-Davidson khuấy đảo thành phố hoa phượng đỏ

Hàng trăm tiếng sấm, tiếng gầm rú của những Harley-Davidson Road King, Street Glide, Road Glide hay Ultra Limited cho đến Forty-Eight đã khiến bao trái tim người đi đường muốn dựng ngược.
Harley-davidson và chương trình Sunday, We ride

Cuối tuần qua Harley-Davidson of Hanoi đã tổ chức buổi giao lưu và gặp gỡ đội Motor Hải Phòng. Các thành viên của HOG Hà Nội đã băng qua hàng trăm cây số để về với thành phố hoa phượng đỏ, những cung đường, tuyến phố thành phố cảng được "dát" lên thứ âm thanh mang hình ảnh đặc trưng của nền văn hóa Mỹ.

Hàng trăm tiếng sấm, tiếng gầm rú của những Harley-Davidson Road King, Street Glide, Road Glide hay Ultra Limited cho đến Forty-Eight đã khiến bao trái tim người đi đường muốn dựng ngược.

Và với hai người bạn trẻ Harley và Davidson của đầu thế kỷ 20, họ cũng không thể mường tượng được rằng những chiến mã hàng ngàn phân khối khắc logo Harley-Davidson giờ đây đang "xào, chẻ" trên những con phố của dải đất hình chữ S cách nửa vòng trái đất.

Xe Harley-davidson 3 bánh

Cỗ máy đen trũi, dáng xe dài, có túi da to hai bên, yếm trước hình cánh dơi phía đằng sau có một cô chân dài miên man xõa tóc phóng như bay nhưng tuân thủ luật giao thông cũng đủ khiến bất kỳ gã trai trên đường nào chết mê chết mệt. Cung đường Hà Nội - Hải Phòng ngắn chẳng tày gang với những chiến mã Harley, cơn mưa vội của mùa hạ như tăng thêm phần phấn khích của những tín đồ mê thứ tiếng máy ồm ồm, ròn đục lạ thường nhưng sẵn sàng gầm ào lên như những chú sư tử hoang dã.

Dàn xe Harley-Davidson trên thành phố Hải Phòng

Những cơn gió biển "ướp" lạnh các cung đường Đồ Sơn đỏ rực màu phượng vỹ cũng không "hạ hỏa" được cỗ máy V-Twin vốn mệnh danh "khiến cánh đàn ông phát điên và quên cả một nửa thế giới đang tồn tại quanh họ". Họ cứ đi thế, đi mãi với tình yêu của mình mang tên Harley-Davidson...

Và phụ nữ cũng muốn cưỡi lên Harley-Davidson...
Và phụ nữ cũng muốn cưỡi lên những chiếc Harley...

Harley-davidson-ha-noi-hai-phong-5
Harley-davidson-ha-noi-hai-phong-6

Harley-Davidson of Ha Noi mang đến Hải Phòng chương trình kiểm tra miễn phí các chiến mã Harley và mua sắm quần áo, phụ kiện phong cách độc đáo với giá ưu đãi.

Harley-davidson-ha-noi-hai-phong-14
Harley-davidson-ha-noi-hai-phong-4

Những "đặc sản" của đội Motor Hải Phòng đón đoàn Hà Nội.

Harley-davidson-ha-noi-hai-phong-11
Có đôi lúc những chiến mã Harley khiến cánh đàn ông mê mệt mà quên đi sự tồn tại của phụ nữ.
Harley-davidson-ha-noi-hai-phong-10
Những con phố rải đầy phượng Vỹ của thành phố Cảng đã có một ngày không yên ả.

 

Harley-davidson-ha-noi-hai-phong-12

 

Harley-davidson-ha-noi-hai-phong-13

 

Harley-davidson-ha-noi-hai-phong-8
Việt Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo