Quốc tế

Chiến sự Syria 24h: Quân đội đánh vào sào huyệt khủng bố, cứu hàng loạt con tin bị bắt cóc

(DNVN) - Quân đội Syria vừa giải cứu thành công 24 dân thường vô tội bị các nhóm khủng bố ở Đông Ghouta, Damascus bắt cóc, các nguồn tin quân sự ngày 17/1 cho biết.

Binh sĩ Syria vừa tấn công vào sào huyệt của khủng bố, giải cứu hàng loạt dân thường bị bắt cóc.

Theo hãng tin Fars, 24 dân thường bị khủng bố ở khu vực Karaj al-Abaseen gần thị trấn Arbin, Đông Ghouta, Damascus bắt cóc vừa được binh sĩ quân đội Syria giải cứu. 

Trong số các con tin bị bắt cóc có cả phụ nữ và trẻ em. Những con tin này đã bị khủng bố bắt cóc và giam giữ trong suốt 1 thời gian dài từ 8 tháng đến 3 năm.

Các báo cáo cho biết, binh sĩ quân đội Syria ngày 16/1 đã giành được nhiều thắng lợi vang dội trong các cuộc đụng độ với khủng bố ở Đông Ghouta. 

Quân đội Syria đã chiếm được một ngọn đồi chiến lược trong khu vực, tiến gần hơn tới việc siết chặt vòng vây sào huyệt chính của phiến quân trong khu vực. Họ đã tấn công các vị trí của nhóm khủng bố Jeish al-Islam ở vùng Harazma và chiếm lại đồi Tal Harazma.

Quân đội cũng cắt đứt tuyến đường tiếp tế của khủng bố ở thị trấn al-Nashabiyeh và giành lại được một số vị trí ở al-Nashabiyeh. Các binh sĩ chính phủ đang vây hãm al-Nashabiyeh theo hướng Nam và Đông.

 

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo