Chính thức có logo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Thông tin từ Bộ Công thương cho biết, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai hơn 8 năm và ngày càng thu hút sự quan tâm của người dân Việt Nam cũng như các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam. Sau một năm phát động Cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, logo do tác giả Nguyễn Văn Thân ( Hà Nội) sáng tác đã được Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động chọn là mẫu logo chính thức. Đồng thời, đề nghị các bộ, ngành, các tỉnh, thành phố trên cả nước chủ động đưa tin trên các phương tiện truyền thông của trung ương, địa phương và chính thức sử dụng logo trong các hoạt động liên quan.
Theo Ban tổ chức, việc lựa chọn một biểu tượng cho Cuộc vận động là hoạt động có ý nghĩa, tạo ra những giá trị truyền thông góp phần xây dựng bộ nhận diện hình ảnh xuyên suốt chặng đường tuyên truyền cho Cuộc vận động cũng như các chương trình gắn với Cuộc vận động, nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng bá trên các phương tiện truyền thông .
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Mục tiêu xuất khẩu năm 2025 tăng 12% có khả thi?
Đẩy mạnh dịch vụ logistics hàng không để phát triển du lịch Việt Nam
2 ngày tung một sản phẩm mới, Vinamilk tiên phong đưa chuẩn thế giới về Việt Nam
Nhìn lại kinh tế Thủ đô - Bài 1: Cán đích hơn mong đợi
Thị trường bất động sản Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực
Ngành nông nghiệp cần tăng tốc