Chính thức có logo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Thông tin từ Bộ Công thương cho biết, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai hơn 8 năm và ngày càng thu hút sự quan tâm của người dân Việt Nam cũng như các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam. Sau một năm phát động Cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, logo do tác giả Nguyễn Văn Thân ( Hà Nội) sáng tác đã được Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động chọn là mẫu logo chính thức. Đồng thời, đề nghị các bộ, ngành, các tỉnh, thành phố trên cả nước chủ động đưa tin trên các phương tiện truyền thông của trung ương, địa phương và chính thức sử dụng logo trong các hoạt động liên quan.
Theo Ban tổ chức, việc lựa chọn một biểu tượng cho Cuộc vận động là hoạt động có ý nghĩa, tạo ra những giá trị truyền thông góp phần xây dựng bộ nhận diện hình ảnh xuyên suốt chặng đường tuyên truyền cho Cuộc vận động cũng như các chương trình gắn với Cuộc vận động, nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng bá trên các phương tiện truyền thông .
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giảm phát thải carbon, bước đệm vào nền kinh tế xanh toàn cầu
Chính thức: Hộ cá nhân có doanh thu dưới 200 triệu đồng được miễn thuế VAT
Giá vàng trong nước ngày 27/11: Vàng miếng SJC, vàng nhẫn tăng nhẹ
Tăng trưởng kinh tế Việt Nam dự báo đạt 7%
Chốt áp thuế VAT 5% đối với phân bón
Giá ngoại tệ ngày 27/11/2024: Tỷ giá USD giữ đà ổn định