Thị trường

Chính thức khai mạc Hội chợ Xuân 2013

(DNHN) Tối qua 28/1, Hội chợ Xuân 2013 chính thức khai mạc tại trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Hội chợ diễn ra từ ngày 28/1 đến 7/2/2013 (tức ngày 17 đến 27 tháng Chạp năm Nhâm Thìn), là hoạt động thường niên nhân dịp đón năm mới. Hội chợ Xuân là cơ hội người tiêu dùng Thủ đô được thưởng thức những sản phẩm văn hóa, du lịch, hoạt động ẩm thực; trưng bày và giới thiệu những thương hiệu uy tín, chất lượng cao của các địa phương trong cả nước.

Hội chợ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín như: Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà, Công ty Bánh kẹo Hữu Nghị, ô mai Hàng Đường, thời trang Made in Vietnam.

Với truyền thống là hội chợ bán hàng phục vụ theo nhu cầu tiêu dùng nhằm phục vụ Tết cổ truyền nên các sản phẩm chủ yếu là các sản phẩm làng nghề, đặc sản vùng miền như: hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề, đặc sản thực phẩm như các loại quả Nam Bộ (Xoài cát Hòa Lọc, xoài cát Cao Lãnh), bưởi Da xanh Tây Ninh, nước mắm Phú Quốc. Đặc biệt, Hội chợ còn có khu giới thiệu và bán đặc sản của các vùng miền, khu trưng bày các loại hoa, cây và sinh vật cảnh quý hiếm: Hành tỏi Lý Sơn, chè Tân Cương Thái Nguyên, bánh cáy, kẹo lạc Thái Bình, cam sành Hàm Yên, già chỏ, bánh chưng Ước Lễ...

Hội chợ còn là tụ điểm của lễ hội, hoạt động văn hóa nghệ thuật sôi động, hấp dẫn. Đồng thời là sự kiện xúc tiến thương mại lớn có ý nghĩa và hiệu quả cao về kinh tế- xã hội thu hút sự hưởng ứng tham gia tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp và hàng vạn lượt khách tới tham quan, mua sắm và thưởng thức hương vị đón xuân.

 

 

Trâm Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo