Pháp luật

Cho đi nhờ xe, thiếu nữ bị "yêu râu xanh" hãm hiếp giữa đường

(DNVN) - Theo đơn tố cáo của thiếu nữ 16 tuổi, trên đường về một nam thanh niên cùng xã xin đi nhờ sau đó kẻ này hãm hiếp nạn nhân giữa đường.

Sáng ngày 12/10, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh), cho biết công an huyện đang điều tra làm rõ vụ việc một nữ sinh THPT trình báo bị hiếp dâm, theo tin tức trên báo Người lao động. 

Thiếu nữ tố thanh niên hiếp dâm sau khi cho đi nhờ xe. Ảnh minh họa.

Trước đó, vào chiều tối ngày 10/10, trên đường đi xe máy từ xóm 6 xã Phương Điền về nhà, em H.T.Y.D. (SN 2000, trú xã Phương Điền, huyện Hương Khê; là học sinh lớp 10 Trường THPT Hàm Nghi, huyên Hương Khê) thấy một nam thanh niên trú cùng xã xin đi nhờ xe nên cho đi. 

Khi đi đến đoạn đường vắng, bất ngờ nam thanh niên này dùng vũ lực khống chế em D. và thực hiện hành vi cưỡng hiếp nạn nhân. 

Theo báo Đất việt, em D. được người thân đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê với tình trạng bị đau bộ phận sinh dục và cho biết mình bị hiếp dâm. Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã đã lấy dịch âm đạo niêm phong bàn giao cho Công an huyện Hương Khê.

Hiện tại, Công an huyện Hương Khê đang phối hợp với chính quyền địa phương xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo