Pháp luật

Chở phụ nữ, người đàn ông bị đâm vào cổ tử vong trên đường

(DNVN) – Trong lúc đang chở người phụ nữ trên xe, người đàn ông bị hai đối tượng lạ áp sát ra tay sát hại dã man trên đường.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 23h45 ngày 1/9, người dân tại con hẻm thuộc khóm 2, phường 3, TP Vĩnh Long phát hoảng khi phát hiện một người đàn ông đang chở một phụ nữ thì bị hai thanh niên áp sát từ phía sau đâm dao vào cổ.

Nghi can Dương Tuấn Khang tại cơ quan điều tra.
Nghi can Dương Tuấn Khang tại cơ quan điều tra.

Sau khi gây án, hung thủ tăng ga tẩu thoát khỏi hiện trường. Về phía nạn nhân, dù được người dân khẩn trương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long nhưng do vết thương quá hiểm đã tử vong sau đó.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt giữ Dương Tuấn Khang (tên thường gọi là Nhóc, 21 tuổi) và Huỳnh Hải Bằng (15 tuổi, cùng ngụ khóm 1, phường 5, TP Vĩnh Long) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Một số nguồn tin cho biết, nạn nhân bị tử vong tên là Vãng Thành Tài (34 tuổi, ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ). Trước khi bị bắt, ông Tài đã chở một người phụ nữ trên xe thì bị hai đối tượng hung hãn áp sát ra tay sát hại.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo