Pháp luật

Chở theo con nhỏ để vận chuyển ma túy hòng "qua mắt" công an

(DNVN) - Nhóm đối tượng mua nhiều ma túy đá và heroin rồi lợi dụng đứa con 5 tuổi để ngụy trang cho việc vận chuyển trái phép...

Thông tin trên báo VOV, vào khoảng 23h tối 21/5, tổ công tác Y11/141 (Đại úy Đặng Thành Trung làm tổ trưởng) khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Yên Phụ - Trần Nhật Duật (Hà Nội) đã phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy BKS 29Z1-020.15 chở theo 1 cháu bé khoảng 5 tuổi ngồi ở giữa, vi phạm luật giao thông nên đã dừng xe kiểm tra.

Bị dừng xe kiểm tra, 2 đối tượng viện lý do "đưa con gái đi dạo phố" để xin xỏ tổ công tác. Tuy nhiên, qua nghiệp vụ quan sát, cán bộ tổ công tác nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn từ hai đối tượng nên đã yêu cầu đối tượng phối hợp để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện bên trong túi đựng quần áo của đối tượng mang theo có nhiều gói ni-lông nhỏ chứa chất tinh thể màu trắng và chất bột màu trắng (nghi là ma túy đá và heroin).

Cặp đôi nghi buôn bán, vận chuyển ma túy tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn.

Tiếp tục kiểm tra, số khung, số máy của chiếc xe do cá đối tượng sử dụng để di chuyển đã bị đục phá. Tổ công tác nghi vấn, chiếc xe này rất có thể là tang vật của một vụ trộm cắp tài sản.

Báo ANTĐ cũng đưa tin, đấu tranh tại chỗ, đối tượng mang chiếc túi trên được làm rõ là Nguyễn Xuân Chính (SN 1982, trú tại Khoái Châu, Hưng Yên) thừa nhận, số chất tinh thể màu trắng trong túi ni-lông là ma túy đá và chất bột màu trắng là heroin. Toàn bộ số ma túy này được Chính mua với giá gần 10 triệu đồng. Đối tượng ngồi sau là Nguyễn Quang Bằng (SN 1992, cùng ở Khoái Châu, Hưng Yên).

Quá trình tổ công tác làm nhiệm vụ kiểm tra, cháu bé khoảng 5 tuổi là con của Chính do mệt, đói đã khóc lớn. Tổ công tác đã dỗ dành, mua bánh, sữa cho cháu uống để đảm bảo sức khỏe.

Tổ công tác đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho công an phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình tiếp tục điều tra, làm rõ. Cháu bé cũng được các đồng chí CAP chăm sóc chu đáo, liên hệ với người thân của đối tượng Chính đến đón về nhà.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo