Hi-tech

Cho thuê bạn gái để lấy tiền... mua iPhone 6

Chàng sinh viên giơ cao tấm biển mang hàng chữ "Chia sẻ bạn gái”, kèm theo một số quy tắc cho "khách hàng" tương lai. Quảng cáo cho thuê bạn gái nói rõ đây “không phải là trò đùa”.

Một sinh viên Đại học Tùng Giang quảng cáo bạn gái của mình “cho thuê” để có tiên mua iPhone 6. Ảnh: Weibo

Chàng sinh viên trường Đại học Tùng Giang ở Thượng Hải giơ cao tấm biển mang hàng chữ "Chia sẻ bạn gái”, kèm theo một số quy tắc cho "khách hàng" tương lai. Giao kèo này bao gồm, "nhưng không giới hạn" việc cùng ăn chung, cùng học, cùng chơi games hoặc hẹn hò. Tuy nhiên, quảng cáo cho thuê bạn gái nói rõ đây “không phải là trò đùa”.

Chàng trai khoe ảnh bạn gái cho các khách hàng tiềm năng kèm theo các chi tiết về số đo ba vòng của cô gái. Ảnh: Weibo

Giá cả dao động từ 10 nhân dân tệ mỗi giờ, 50 nhân dân tệ mỗi ngày, cho đến 500 nhân dân tệ (81,4 USD) mỗi tháng. Chàng sinh viên cũng cho biết bạn gái của mình – đối tượng thuê mướn chấp thuận và sẵn sàng tham gia chương trình này.

Đây không phải là lần đầu tiên một người Trung Quốc phải dùng đến biện pháp tuyệt vọng để mua các thiết bị mới nhất của Apple. Năm 2012, một thiếu niên Hồ Nam đã bán một quả thận và dùng tiền có được mua một chiếc iPhone và một iPad. Năm người đàn ông sau đó đã bị bắt liên quan đến vụ án.

Chàng sinh viên Đại học Tùng Giang quảng cáo cho thuê bạn gái để lấy tiền mua một chiếc iPhone 6. Ảnh: Weibo

Tháng 10/2013, các công tố viên ở Thượng Hải đã cáo buộc một cặp vợ chồng tội buôn người, sau khi họ bán con trực tuyến và sử dụng một phần số tiền thu được để mua một chiếc iPhone mới.

Theo Phunuonline
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo