Quốc tế

Choáng: Chỉ mất công 15 giây, Ronaldo đút túi gần 30 tỷ đồng

(DNVN) - Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cris Ronaldo từng bỏ túi đến 1,1 triệu euro (xấp xỉ 30 tỷ đồng) chỉ sau 15 giây quảng cáo cho Mobily, một tập đoàn viễn thông của Saudi Arabia.

Trang Football Leaks vừa công bố một thông tin gây sốc cho làng bóng đá thế giới khi cho biết, trong năm 2013, để thuyết phục thành công Ronaldo xuất hiện chỉ 15 giây trong chiến dịch quảng cáo của mình, tập đoàn viễn thông Mobily của Saudi Arabia đã phải chi ra 1,1 triệu euro.

Cầu thủ bóng đá Cris Ronaldo.

Được biết, ngoài 15 giây quảng cáo nói trên, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha còn tham gia giao lưu với người hâm mộ, kí tặng áo đấu và chụp ảnh với 5 người nhưng nhận được đến 1,1 triệu euro.  Tiết lộ nói trên khiến người hâm mộ giật mình về khả năng kiếm tiền siêu khủng của chân sút đang chơi cho CLB Real Madrid.

Cũng liên quan đến Ronaldo, hôm qua Copa90, kênh thể thao của YouTube hé lộ, ngôi sao số 1 Real Madrid là cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất trong giới cầu thủ năm 2015. Theo đó, CR7 bỏ túi đến 70 triệu euro trong năm qua nhờ các khoản thu nhập từ lương, thưởng và quảng cáo… Đứng thứ 2 là Leo Messi với hơn 62 triệu euro.

Kiếm tiền nhiều nên Ronaldo cũng chẳng ngán tham gia vào những thú chơi thời thượng. Cách đây 1 tháng, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng FIFA đã đầu tư 140 triệu euro để mua một khách sạn hạng sang ở Monte Carlo, Monaco. Trước đó, anh cũng bỏ ra 18,5 triệu euro để mua một căn hộ tại tòa nhà Trump Tower, New York, Mỹ mà tỷ phú Trump là chủ đầu tư. Ngoài ra, CR7 còn mua sắm du thuyền, máy bay riêng, siêu xe đời mới, xây bảo tàng cá nhân.

Nên đọc



HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo