Xã hội

Choáng váng vì clip sex tập thể ở lễ hội truyền thống

(DNVN) - Đoạn clip gây choáng váng cho người dân thành phố Calgary, tỉnh Alberta, Canada khi lễ hội cao bồi Stampede nổi tiếng của họ trở thành tâm điểm chú ý bởi scandal sex.

Quan hệ tình dục ở nơi công cộng là bất hợp pháp ở Canada. Do đó cả 3 nhân vật trong clip quan hệ tình dục ba người lẫn người quay clip đều sẽ bị cảnh sát sờ gáy.

Là nước không phóng khoáng trong chuyện phòng the ở nơi thanh thiên bạch nhật, dân mạng Canada vô cùng ngỡ ngàng trước clip thác loạn ở lễ hội Stampede
Cư dân mạng Canada lên án gay gắt clip sex ở lễ hội Stampede truyền thống của họ. (Ảnh từ clip)

Cảnh sát thành phố Calgary xác nhận đang tiến hành điều tra người quay và đăng clip lên mạng xã hội Reddit.

Không những thế, hai “cao bồi” và nhân vật nữ trong đoạn clip sex cũng sẽ phải chịu trách nhiệm về việc quan hệ tình dục nơi công cộng.

Được biết, ngay khi đoạn clip được đăng tải lên các trang mạng xã hội ở Canada đã làm bùng nổ cảm xúc của cư dân mạng.

Các cuộc tranh luận bùng nổ trên mạng xã hội twitter và facebook mà đa số là chỉ trích hành động “thiếu suy nghĩ” này trong một lễ hội truyền thống là không thể chấp nhận được.

Thậm chí, một fanpage trên mạng xã hội về người phụ nữ trong clip cũng được lập ra để cư dân mạng lên án. Tuy nhiên, điều lạ lùng là nếu người phụ nữ bị xúc phạm nặng nề thì hai “cao bồi” lại được tán dương.

 

Pam Krause, một Giám đốc điều hành Trung tâm sức khỏe tình dục Calgary, chia sẻ trên National Post: "Thật là một vấn nạn khi mà trong cùng một sự việc, phụ nữ bị bôi nhọ, lên án còn đàn ông thì lại được tâng bốc".

Theo một nguồn tin khác, một cô gái 20 tuổi, được cho là nhân vật nữ trong clip, đã lên tiếng cho biết: “Mọi người thường hỏi tôi có hối hận sau việc này không? Tôi không thể nói rằng tôi tự hào về những gì đã xảy ra, nhưng tôi không thực sự xấu hổ. Làm sao có thể sống tiếp nếu cứ dằn vặt mình?”. Phản ứng này của cô gái càng khiến dân mạng thêm ngao ngán.

Thu Phương (Theo Mirror)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo