Xã hội

Choáng với cảnh cô gái dùng máu lợn để... làm đẹp

(DNVN)-Trên thế giới có vô vàn cách làm đẹp, tuy nhiên người mẫu Mỹ 19 tuổi tên là Chanel lại chọn phương pháp không thể "kinh dị" hơn để làm đẹp đó là dùng... tiết lợn để tắm.

Người mẫu Mỹ 19 tuổi tên là Chanel vừa xuất hiện trên tập mới nhất có tựa đề "Tôi bị ám ảnh bởi vẻ trẻ trung" của chương trình MTV''s True Life để chia sẻ về phương pháp làm đẹp "có 1 không 2" của mình. Chanel bị ám ảnh bởi việc mình có thể đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa dù tuổi còn trẻ. Cô lo sợ điều này sẽ làm cản trở sự nghiệp người mẫu của bản thân.  "Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là khuôn mặt già nua và xuất hiện các nếp nhăn. Để ngăn chặn điều này, tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể", Chanel chia sẻ.

Chanel có phương pháp làm dẹp rất kỳ quái.
Chanel có phương pháp làm dẹp rất kỳ quái.

Cô gái này đã tìm hiểu rất nhiều cách để giữ gìn tuổi thanh xuân. Chanel cũng sợ rằng việc lão hóa nhanh sẽ khiến cho sự nghiệp người mẫu của mình không được duy trì lâu dài. Sau khi tìm hiểu rất nhiều tài liệu, cô gái 19 tuổi đã tìm đến máu lớn như một phương thức làm đẹp.

Canel ngâm mình trong tiết lợn với ước muốn giữ gìn tuổi thanh xuân.
Chanel ngâm mình trong tiết lợn với ước muốn giữ gìn tuổi thanh xuân.

Chanel không chỉ cố gắng giữ gìn nhan sắc bằng việc ăn chay mà cô còn thường xuyên ngâm mình trong một bồn tắm đầy... máu lợn. Luôn nghĩ về tuổi thanh xuân có thể trôi qua bất cứ lúc nào, Chanel tìm tới phương pháp làm đẹp kỳ lạ bất chấp sự hoài nghi của gia đình. Chanel có niềm tin rằng phương pháp này sẽ giúp cô có làn da se khít và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, Chanel cũng có hàng tá các phương pháp làm đẹp kỳ lạ khác, chẳng hạn như ngâm mình trong hỗn hợp bột tỏi, cây xô thơm, dầu oliu hoặc rửa mặt từ 8 - 10 lần mỗi ngày. Cô cũng thực hiện vô số lần thải độc detox vì sợ mình sẽ già đi.

 Người mẫu Chanel tắm máu lợn làm đẹp.
Người mẫu Chanel tắm máu lợn làm đẹp.

Nữ bá tước người Hungary và Kim Kardashian làm đẹp bằng máu.
Nữ bá tước người Hungary và Kim Kardashian làm đẹp bằng máu.

Chia sẻ về phương pháp giữ gìn nhan sắc, Chanel cho biết cố lấy cảm hứng, ý tưởng từ những người đi trước. Theo nhiều câu chuyện kể lại, bà hoàng Elisabeth Bathory, một bá tước người Hungary đã bị cáo buộc đã giết chết hàng trăm phụ nữ trẻ khoảng đầu thế kỷ thứ 16. Elisabeth Bathory tắm trong máu các trinh nữ vì mê muội nghĩ rằng mình sẽ trường sinh bất lão khi thực hiện phương pháp này.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo