Xã hội

Choáng với cát xê khủng của Quang Linh

(DNVN)- Đã từ lâu, câu hỏi "tiền hát cát xê của Quang Linh là bao nhiêu mà khiến cho nhiều ca sĩ hải ngoại phải ghen tị?" vẫn chưa có lời giải đáp. Thậm chí nhiều người nói rằng chàng ca sĩ chỉ cần hát một bài cũng được tiền cát xê mua được 4 căn nhà mặt tiền ở Việt Nam.

Quang Linh là nam ca sĩ nổi tiếng và chiếm được trái tim của đông đảo khán giả với dòng nhạc dân gian trữ tình và đặc biệt là dòng nhạc Huế. Với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và ấm áp, Quang Linh từng khiến hàng triệu trái tim say mê với những giai điệu trong các ca khúc như Chim sáo ngày xưa, Ai ra xứ Huế, Thao thức vì em…Hiện nay, Quang Linh vắng bóng hẳn trong làng nhạc Việt và có cuộc sống khá bình lặng. Chàng ca sĩ gốc Huế vẫn đi hát đều đặn trong nước và hải ngoại nhưng tránh xa những ồn ào trên truyền thông như thời gian như scandal liên quan tới vụ kiện tình - tiền hay tin đồn giới tính.

giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và ấm áp, Quang Linh từng khiến hàng triệu trái tim say mê
Với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và ấm áp, Quang Linh đã hút hồn hàng triệu trái tim say mê dòng nhạc Huế.

Nữ ca sĩ Thu Phương tiết lộ tiền cát xê của Quang Linh

Tiền hát cát xê của Quang Linh đã được chính ca sĩ Thu Phương tiết lộ trong một chương trình ca nhạc cách đây không lâu. Nữ ca sĩ hải ngoại đã tỏ rõ sự ghen tỵ cũng như ngưỡng mộ tới giọng ca xứ Huế: “Các bạn có tin có một ca sĩ mà chỉ cần hát một bài mà mua được 4 cái nhà không? Mà không phải nhà bình thường đâu, nhà mặt tiền đấy nhé. Mà nhà mặt tiền ở Việt Nam còn có thể kinh doanh chứ không giống nhà mặt tiền ở đây đâu.

Thực sự cát xê của Quang Linh
Thực sự cát xê của Quang Linh "khủng" tới cỡ nào?

Chỉ với một bài “Em ơi suốt đêm thao thức vì em” cùng 4 câu “Em biết cho chăng” là ca sĩ ấy đã có thể bỏ túi số tiền mua 4 căn nhà mặt tiền ở Việt Nam. Bao nhiêu chương trình ở mọi nơi đều hy vọng mời được anh ấy. Chỉ với “Em biết cho chăng” là có 4 căn nhà thì không phải đại gia thì là gì”. Ngay sau những lời chia sẻ của Thu Phương thì mọi người đều hiểu nam ca sĩ cô nhắc đến đó chính là Quang Linh.

Vậy thực sự tiền hát cát xê của Quang Linh là bao nhiêu?
Và mặc dù hiện tại Quang Linh không còn là cái tên được nhiều người biết đến nhưng ở bên hải ngoại, Quang Linh vẫn khẳng định được tên tuổi của mình với mức cát xê mà khiến nhiều ca sĩ khác ao ước. Thậm chí mức cát xê ngất ngưởng của anh cũng không thua kém những cái tên gây sốt trong giới nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm… Và giọng ca này cũng được nhiều đồng nghiệp ưu ái gọi với cái tên là ca sĩ “đại gia”. 

Không những vậy, nữ ca sĩ Thu Phương còn có những chia sẻ hài hước và cho biết ca sĩ Quang Linh là "đại gia" đi hát, vì vậy việc bán CD của anh chỉ là để giới thiệu giọng ca của mình đến với khán giả chứ không phải mục đích bán kiếm tiền. Nên nhiều khi anh bán một CD còn kèm tặng cả một CD nữa.

 

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo