Xã hội

Choáng với "hot boy tào phớ" có cơ bắp 6 múi

(DNVN) - Gần đây, cư dân mạng Đài Loan liên tục chia sẻ những hình ảnh về một chàng trai bán tào phớ tại khu vực Bắc Đầu, thành phố Đài Bắc (Đài Loan).

Mới đây, những bức ảnh về anh Chen Yitin, 26 tuổi đã được chia sẻ hàng nghìn lượt trên mạng kể từ khi bắt đầu xuất hiện trên một blog Trung Quốc vào thứ 7 tuần qua (20/6).

Chàng trai bán đậu phụ này làm việc chăm chỉ tại một quầy hàng ở quận Beitou, Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).

Chàng trai bán tào phớ sở hữu cơ bụng 6 múi khiến cư dân mạng phát sốt.Chàng trai bán tào phớ sở hữu cơ bụng 6 múi khiến cư dân mạng phát sốt.

Với khuôn mặt nam tính, cơ bắp cuồn cuộn và bụng sáu múi, anh chàng bán tào phớ ở quán này trông chả khác gì người mẫu thời trang, cư dân mạng bình luận.

Một số người cho rằng, anh chàng là con trai chủ tiệm. Sự xuất hiện của anh chàng nhân viên này đã khiến các tiệm tào phớ khác điêu đứng.

Nhiều khách nữ xếp hàng để mua tào phớ từ hot boy.Nhiều khách nữ xếp hàng để mua tào phớ từ hot boy.

Anh từng là đội trưởng đội bóng rổ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hiện tại, mỹ nam cơ bắp đang sống tại thành phố Đài Bắc với tư cách là một người mẫu quảng cáo. Anh thường xuyên chụp hình quảng cáo cho các hãng thời trang nam hoặc đồ lót nam.

Nhiều người đồn đoán rằng đó là chiêu PR của chủ tiệm tào phớ. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Trần Dịch Đình lại lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Riêng mỹ nam 26 tuổi này thì không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Tuy nhiên, dù cho thân thế của Trần Dịch Đình vẫn chưa được hé lộ hết, hiện tại, anh vẫn được nhiều người nhớ tới với hình ảnh chàng bán tào phớ cơ bắp.

Trâm Moon
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo